บริการการสื่อสารเพื่อธุรกิจ ที่ผสานรวมความสามารถของรูปแบบการสื่อสารที่หลากหลายเข้าด้วยกัน
ไม่ว่าจะเป็น การส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที (แชท), ข้อความเสียง , โทรศัพท์ IP , SMS, การประชุมผ่านวิดิโอ เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า และการให้บริการ
Microsoft Teams Phone ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์การสื่อสารแบบ Hybrid ที่สมบูรณ์แบบสำหรับองค์กร ด้วยการผสานระบบโทรศัพท์ขององค์กรเข้ากับ Microsoft Teams ทำให้พนักงานสามารถโทรออกจากหน้าแชทของ Teams เป็นเลขหมายขององค์กรได้เลยโดยไม่ต้องสลับหน้าจอหรืออุปกรณ์ ช่วยลดความสับสนในการติดต่อสื่อสาร และยังช่วยให้เลขหมายปลายทางมั่นใจได้ว่าเป็นการติดต่อมาจากองค์กรจริง ทำให้พนักงานสามารถติดต่อในนามองค์กรได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะด้วยการแชทหรือโทร
รายละเอียดเพิ่มเติมA service to increase efficiency of communication in the enterprise, enabling users to call using the office phone over AIS network to mobile phone destinations.Make long distance calls to upcountry at a special AIS rate for your saving on calls over the traditional fixed line telephone network (PSTN). A fixed wireless terminal is connected to the enterprise’s PABX exchange. Each fixed wireless terminal is installed with one SIM card.
รายละเอียดเพิ่มเติมเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับองค์กร เป็น AI Bot ที่ให้บริการ Call Center เสมือนมีทีม Call Center คุยกับลูกค้า ซึ่งได้มีการใช้งานจริงแล้วในภาคธุรกิจการเงิน เช่น การช่วยโทรและติดตามยอดค้างจ่ายผ่านระบบ AI และนอกจากนี้ยังสามารถใช้ AI Voice Bot ดังกล่าว ในการให้บริการอื่น ๆ ได้อีก เช่น โทรนัดหมายให้บริการ เสนอขายสินค้า และยืนยันคำสั่งซื้อสินค้า เป็นต้น
รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นบริการที่ช่วยให้องค์กรสามารถบริหารจัดการการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่(โทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟน แท็บเบล็ต) และเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ใช้งานอยู่ภายในองค์กร เพื่อให้การใช้งานดังกล่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
รายละเอียดเพิ่มเติมCall center on AIS cloud that ready for your business communication via fixed line phone, FAX, Email and even social media such as Facebook, LINE and Pantip. Whatever channel customers choose to contact you, your business can assign an agent to handle it efficiently through the Contact Center system, without any system installation on your premises.
รายละเอียดเพิ่มเติมA fixed-line telephone service for offices connecting business’ PABX (Private Automated Branch Exchange) to AIS network with E1 (PRI) or IP (SIP) technology enabling business calling to numbers on any network.
รายละเอียดเพิ่มเติมTransform the complexity of office telephone systems to be more productive with Cloud Platforms
รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญจาก AIS Business เพื่อให้คำปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล
สำหรับรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ทันที