บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ ด้วยการติดต่อผ่าน หมายเลข 1505 เลขหมายหลักที่ใช้ในการติดต่อผู้ใช้บริการ เพื่อเป็นเบอร์กลางสำหรับบุรุษไปรษณีย์ทั่วประเทศ ผ่านการใช้ระบบสมาร์ทคอล (Smart Call) ซึ่งเป็นระบบตรวจสอบเลขหมายโทรศัพท์เฉพาะกลุ่มไปรษณีย์ไทยที่มีระบบรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้บริการและลดปัญหาการหลอกลวงจากมิจฉาชีพ (Fraud) บนระบบ AIS CPaaS (Communication Platform as a service) แพลตฟอร์มการสื่อสารในรูปแบบบนคลาวด์ ที่ช่วยยกระดับการสื่อสารขององค์กร ให้สามารถสื่อสารได้แบบเรียลไทม์ ทั้ง เสียง วิดีโอ และ SMS
ตอบโจทย์ความท้าทายใหม่ในภาคธุรกิจสาธารณะ และภาครัฐ ให้พร้อมรับมือกับความไม่แน่นอนที่มาพร้อมความคาดหวังใหม่ ๆ
ของผู้บริโภค ด้วยเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์นวัตกรรมที่หลากหลายจาก AIS Business
สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญจาก AIS Business เพื่อให้คำปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล
สำหรับรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ทันที