บอกเล่าความสำเร็จ : Data Analytic & Marketing

ททท. ยกระดับการท่องเที่ยวไทยด้วยการผสานพลังแห่งข้อมูลโทรคมนาคม เพื่อสร้างประสบการณ์ให้นักท่องเที่ยว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้ความสำคัญต่อการวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูล ทั้งด้านตลาดการท่องเที่ยว รวมถึงด้านความต้องการของตลาดหรือนักท่องเที่ยว จึงร่วมมือกับ AIS ในฐานะผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม เกิดเป็นโครงการผสานการใช้ข้อมูลจากโครงข่ายโทรคมนาคม (Telco Data) เข้ากับข้อมูลที่เก็บและประมวลผลจากสถิตินักท่องเที่ยว ผ่านบริการ "analyticX" ช่วยให้ททท. สามารถนำผลการวิเคราะห์นี้มาจัดเก็บเพื่อประมวลผล และนำแสดงในรูปแบบที่เป็นประโยชน์ต่อการนำไปสนับสนุนการวางแผนกลยุทธ์การตลาดด้านการท่องเที่ยวอย่างเหมาะสมและทันต่อสถานการณ์ พร้อมทั้งการออกแบบประสบการณ์ในการท่องเที่ยวให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างมีคุณค่าเพิ่มมากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

แม่กำปองฮิลล์ เพิ่มศักยภาพด้านการตลาดออนไลน์ด้วยบริการ Digital Marketing และ 5G FWA จาก AIS SME

“แม่กำปองฮิลล์” หนึ่งในรีสอร์ทขึ้นชื่อของหมู่บ้านแม่กำปอง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ให้ความไว้วางใจและเลือกใช้บริการ Digital Marketing จาก AIS SME เข้ามาช่วยดูแล วางแผน และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำการตลาดออนไลน์ของรีสอร์ทให้สามารถเข้าถึงลูกค้าและสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างตรงกลุ่ม พร้อมเลือกใช้บริการ 5G FWA เพื่อตอบรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการขยายฐานลูกค้า มอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น ไม่สะดุด แม้อยู่ในพื้นที่ท่ามกลางหุบเขา

รายละเอียดเพิ่มเติม

TROPICANA เพิ่มศักยภาพด้านการตลาด ต่อยอดธุรกิจแบบ B2B และ B2Cผ่าน Yellow B2B2C e-marketplace จาก AIS

TROPICANA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมาตรฐานระดับโลก เลือกใช้แพลตฟอร์ม Yellow B2B2C e-marketplace แพลตฟอร์มที่ได้รับความร่วมมือข้ามอุตสาหกรรมระหว่าง AIS และ FTI (สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย) ในการเพิ่มช่องทางการตลาด และเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจให้ได้พบผู้ซื้อทั้งรายใหญ่และรายเล็กได้ง่ายมากขึ้น ต่อยอดธุรกิจให้ก้าวเข้าสู่การทำการตลาดแบบ B2B2C ได้อย่างครบวงจร . สำหรับธุรกิจที่สนใจสมัครใช้บริการ Yellow

รายละเอียดเพิ่มเติม
Page 1