บริการการสื่อสารเพื่อธุรกิจ ที่ผสานรวมความสามารถของรูปแบบการสื่อสารที่หลากหลายเข้าด้วยกัน
ไม่ว่าจะเป็น การส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที (แชท), ข้อความเสียง , โทรศัพท์ IP , SMS, การประชุมผ่านวิดิโอ เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า และการให้บริการ
Microsoft Teams Phone ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์การสื่อสารแบบ Hybrid ที่สมบูรณ์แบบสำหรับองค์กร ด้วยการผสานระบบโทรศัพท์ขององค์กรเข้ากับ Microsoft Teams ทำให้พนักงานสามารถโทรออกจากหน้าแชทของ Teams เป็นเลขหมายขององค์กรได้เลยโดยไม่ต้องสลับหน้าจอหรืออุปกรณ์ ช่วยลดความสับสนในการติดต่อสื่อสาร และยังช่วยให้เลขหมายปลายทางมั่นใจได้ว่าเป็นการติดต่อมาจากองค์กรจริง ทำให้พนักงานสามารถติดต่อในนามองค์กรได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะด้วยการแชทหรือโทร
รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นบริการที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารขององค์กร ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถใช้โทรศัพท์สำนักงานโทรออกผ่านเครือข่าย AIS ไปยังโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือโทรทางไกลต่างพื้นที่ได้ในอัตราโปรโมชั่นพิเศษของ AIS ซึ่งประหยัดกว่าการโทรผ่านเครือข่ายโทรศัพท์พื้นฐานตามปกติ (PSTN) โดยการนำอุปกรณ์ Fixed Wireless Terminal มาเชื่อมต่อกับตู้โทรศัพท์สาขา (PABX) ขององค์กร โดยอุปกรณ์ Fixed Wireless Terminal 1 ตัว จะสามารถใส่ SIM card ได้ 1 SIM
รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นบริการที่ช่วยให้องค์กรสามารถบริหารจัดการการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่(โทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟน แท็บเบล็ต) และเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ใช้งานอยู่ภายในองค์กร เพื่อให้การใช้งานดังกล่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
รายละเอียดเพิ่มเติมระบบ Call Center บน AIS Cloud รองรับธุรกิจที่ต้องมีการติดต่อกับลูกค้า ทั้งทางโทรศัพท์พื้นฐาน (Fixed Line), แฟกซ์ (FAX), อีเมล์ (Email) รวมไปถึงสื่อสังคมออนไลน์ (social media) ต่างๆ เช่น Facebook, LINE, Pantip เป็นต้น ไม่ว่าลูกค้าจะติดต่อเข้ามาผ่านช่องทางใด ธุรกิจก็สามารถกำหนดให้พนักงาน (agent) รับสาย หรือติดต่อลูกค้าผ่านระบบ Contact Center นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องลงทุนติดตั้งระบบ Contact Center ขนาดใหญ่ที่ออฟฟิศของธุรกิจเอง
รายละเอียดเพิ่มเติมเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับองค์กร เป็น AI Bot ที่ให้บริการ Call Center เสมือนมีทีม Call Center คุยกับลูกค้า ซึ่งได้มีการใช้งานจริงแล้วในภาคธุรกิจการเงิน เช่น การช่วยโทรและติดตามยอดค้างจ่ายผ่านระบบ AI และนอกจากนี้ยังสามารถใช้ AI Voice Bot ดังกล่าว ในการให้บริการอื่น ๆ ได้อีก เช่น โทรนัดหมายให้บริการ เสนอขายสินค้า และยืนยันคำสั่งซื้อสินค้า เป็นต้น
รายละเอียดเพิ่มเติมบริการระบบโทรศัพท์ประจำที่สำหรับสำนักงานของลูกค้าองค์กร โดยเชื่อมต่อตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) ขององค์กรเข้ากับเครือข่าย AIS ด้วยเทคโนโลยี E1 (PRI) หรือ IP (SIP) เพื่อให้สำนักงานของลูกค้าสามารถโทรติดต่อธุรกิจไปยังเลขหมายปลายทางได้ทุกเครือข่าย
รายละเอียดเพิ่มเติมเปลี่ยนความยุ่งยากของระบบโทรศัพท์สำนักงานให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นในการติตต่อสื่อสารด้วย Cloud Platform โทรศัพท์สำนักงานมีความจำเป็นสำหรับองค์กรธุรกิจ ทำให้บริษัทต้องดูแลระบบโทรศัพท์พื้นฐานให้พร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา ในขณะที่โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ ก็ถูกนำมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในองค์กร ทำให้พนักงานหนึ่งคนมีอุปกรณ์สื่อสารมากกว่าหนึ่งชนิด
รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญจาก AIS Business เพื่อให้คำปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล
สำหรับรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ทันที