Sixt Rent a Car

ใช้ 1 คะแนน รับบริการ Limousine Service Transfer เริ่มต้น 990.-/เที่ยว


สิทธิพิเศษ : 
ใช้ 1 คะแนน รับบริการ Limousine Service Transfer เริ่มต้น 990.-/เที่ยว
รับบริการ Limousine Service Transfer ราคาพิเศษ รับ- ส่งสนามบินสู่ใจกลางเมือง หรือที่พักอาศัย ตลอด 24 ชั่วโมง (รวมค่าน้ำมัน และ ทางด่วน)
- Toyota Camry 990.-/เที่ยว
- Toyota Commuter 1,190.-/เที่ยว
- BMW 5 Series 1,890.-/เที่ยว
- Toyota Vellfire (VAN VIP) 2,890.-/เที่ยว
- BMW 7 Series 3,500.-/เที่ยว

ระยะเวลาแคมเปญ :
 25 มี.ค. 2568  - 31 ธ.ค. 2568
 
ช่องทางการรับสิทธิ์ : รับสิทธิ์ผ่านแอป myAIS/ USSD *550*397*3#
ค้นพบสิทธิพิเศษมากมายได้แล้ววันนี้! เรียนรู้เพิ่มเติม

เงื่อนไขการรับสิทธิ์
  1. สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่สมัครแพ็กเกจ Ready2Fly ราคาตั้งแต่ 449 บาทขึ้นไป และ SIM2Fly ราคา 399 บาทขึ้นไป
  2. จำกัดสิทธิ์ 1 หมายเลข / 3 สิทธิ์ ตลอดโครงการ
  3. สิทธิพิเศษนี้สามารถรับสิทธิ์ได้ในช่วงเวลา 06:00-22:00 น.
  4. ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  5. ราคารวมค่าประกันภัยรถยนต์
  6. ในกรณีบริการรับ-ส่ง กรุงเทพชั้นนอก จะมีค่าบริการเพิ่ม 200 บาท/เที่ยว และ เขตปริมณฑล ได้แก่ นนทบุรี,ปทุมธานี และ สมุทรปราการ จะมีค่าบริการเพิ่ม 300 บาท/เที่ยว (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  7.  กรณีรับ-ส่ง สนามบินดอนเมือง คิดค่าบริการเพิ่ม 100 บาท/เที่ยว (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  8. ไม่สามารถร่วมโปรโมชั่นอื่นได้
  9. สามารถจองผ่าน Call Center 1798
  10. หากมีการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการจอง สามารถยกเลิกก่อน 24 ชั่วโมง จะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการยกเลิก
  11. หากท่านยกเลิกน้อยกว่า 24 ชั่วโมงก่อนการใช้บริการ หรือไม่แสดงตนตามที่นัดหมายไว้ (No-Show) จะมีค่าธรรมเนียม
  12. รถ Toyota Camry สาหรับลูกค้าไม่เกิน 3 ท่าน พร้อมสัมภาระขนาดใหญ่ไม่เกิน 2 ใบ (ใบละไม่เกิน 28 นิ้ว)
  13. รถ BMW 5 Series สาหรับลูกค้าไม่เกิน 3 ท่าน พร้อมสัมภาระขนาดใหญ่ไม่เกิน 2 ใบ (ใบละไม่เกิน 28 นิ้ว)
  14. รถ VIP Van สาหรับลูกค้าไม่เกิน 4 ท่าน พร้อมสัมภาระขนาดใหญ่ไม่เกิน 4 ใบ (ใบละไม่เกิน 28 นิ้ว)
  15. รถ BMW 7 Series สาหรับลูกค้าไม่เกิน 2 ท่าน พร้อมสัมภาระขนาดใหญ่ไม่เกิน 2 ใบ (ใบละไม่เกิน 28 นิ้ว)
  16. หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนประเภทรถหรือเดินทางออกนอกเส้นทางตามข้อตกลงระหว่าง AIS กับ Sixt Limousine จะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย และหากสารองรถน้อยกว่า 48 ชั่วโมง การจัดรถนั้นจะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่รถว่าง
  17. ในการรับจากสนามบิน รถลีมูซีนจะรอลูกค้าอยู่เป็นเวลา 1.30 ชั่วโมงหลังจากเครื่องลง หากภายใน 1.30 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่สนามบินไม่สามารถติดต่อท่านได้หรือท่านไม่แสดงตน ตามที่นัดหมายไว้ (No-Show) จะมีค่าธรรมเนียมในการยกเลิกโดยคิดเป็น 100% จากค่าบริการ ค่าธรรมเนียมนี้จะเรียกเก็บโดยตรงกับลูกค้า
  18. ในการรับจากที่พัก รถลีมูซีนจะรอลูกค้าอยู่สูงสุดเป็นเวลา 30 นาที หลังจากเวลานัดหากท่านต้องการเลื่อนเวลานัดรับจะแจ้งทางเราล่วงหน้าก่อน 24 ชั่วโมง หากภายใน 30 นาที คนขับรถไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้หรือลูกค้าไม่แสดงตนตามที่นัดหมายไว้ (No-Show) จะมีค่าธรรมเนียมในการยกเลิกโดยคิดเป็น 100% จากค่าบริการ ค่าธรรมเนียมนี้จะเรียกเก็บโดยตรงกับลูกค้า
  19. ในกรณีฉุกเฉินที่ไม่สามารถส่งรถได้ทันเวลาเนื่องจากอุบัติเหตุ / การจราจรติดขัด / ถนนถูกบล็อก / เราจะจัดหารถทดแทนที่อยู่ในระดับเทียบเท่า หรือสูงกว่าในการให้บริการ


โทร Call Center 1798 (วันจันทร์ - วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.00 , วันเสาร์ - อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30) หรือ Line @sixtthailand แจ้ง Privilege Code ของลูกค้า เมื่อทำการจอง