อุ่นใจมากขึ้น สบายใจที่สุด
กับบริการ
  

AppleCare_iPhone-AIS

ครั้งแรกใน Southeast Asia ให้ลูกค้าคนไทย
ใช้บริการได้ทั่วโลก รวมที่สุดของการดูแล
เพื่อคนรัก iPhone จากผู้ให้บริการ AIS Care+
และ AppleCare Services

 
ไม่ว่าเหตุการณ์ใด ทั้งจอแตก เครื่องตก เครื่องเสีย แบตเตอรี่เสื่อม ลำโพงหรือไมค์ไม่ได้ยิน คุณสามารถเลือกรับบริการที่หลากหลาย พร้อมให้บริการรับส่งเครื่องถึงหน้าบ้าน หรือส่งศูนย์บริการ Apple Stores and Apple Authorized Services มั่นใจได้ว่า เครื่องที่ให้บริการ รวมทั้งอะไหล่ เป็นชิ้นส่วนแท้ จากผู้ผลิตแน่นอน

รวมเป็นหนึ่งบริการ

สมัครแพ็กเกจเดียว ดูแล iPhone ครบทุกกรณี จาก 2 ผู้ให้บริการ

ขอเปลี่ยนเครื่องได้ 2 ครั้ง

โดย AIS Care+ 1

ขอรับเครื่องทดแทนได้ 1 ครั้ง

โดย AIS Care+ 1

ดูแลความเสียหายตัวเครื่อง
ไม่จำกัดครั้ง

โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย แต่มั่นใจได้ในมาตรฐาน และการบริการจากผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้ 2

มั่นใจชิ้นส่วนแท้

เปลี่ยนชิ้นส่วนด้วยอะไหล่แท้ จาก Apple

ดูแลแบตเตอรี่

รับบริการด้านแบตเตอรี่ ในกรณีที่แบตเตอรี่เก็บประจุได้ไม่ถึง 80% ของความจุเดิมที่ระบุไว้ โดย AppleCare Services3

ขอรับบริการได้ทั่วโลก

ที่ศูนย์บริการ Apple Store หรือผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตของ Apple เพื่อขอรับบริการดูแลความเสียหายตัวเครื่อง1

บริการแบบเสร็จในวันเดียว

สำหรับการดูแล ความเสียหายตัวเครื่อง ที่เมืองหลักส่วนใหญ่ทั่วโลก เพื่อลดระยะเวลาในการที่คุณไม่สามารถใช้ iPhone ได้4

บริการช่วยเหลือ
ด้านซอฟต์แวร์

โดยผู้เชี่ยวชาญของ Apple เกี่ยวกับการใช้งาน iOS และอื่นๆ

สิทธิพิเศษในการ
ติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญ

ของ Apple ผ่านทางแชท หรือโทรศัพท์

รับส่งถึงมือ

ไม่ต้องไปช็อป หรือ ศูนย์บริการ Apple โดย AIS Care+4 
*เฉพาะภายในประเทศไทย

สรุปบริการที่ได้รับ

icon-ais-apple-care2
  • ขอเปลี่ยนเครื่องได้ 2 ครั้ง ใน 12 เดือน คิดค่าบริการ 25% จากราคาปกติ
  • ขอรับเครื่องทดแทนได้ 1 ครั้ง โดยคิดค่าบริการ 42.5% จากราคาปกติ
  • เครื่องที่ให้บริการเป็นเครื่องจาก Apple (Apple Manufactured Guaranteed Device)
  • รับ-ส่งเครื่องถึงมือ ไม่ต้องไปช็อป
  • บริการรับส่งเครื่องเข้าศูนย์ Apple Store เมื่อขอรับบริการซ่อมแซมเครื่อง
  • ยินดีคืนเงินหากมาใม่ตรงตามนัด สำหรับบริการ เปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน
  • สามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้
icon-ais-apple-care3
  • ขอรับบริการด้านความเสียหายตัวเครื่องได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ 1,000 บาท สำหรับความเสียหายกับหน้าจอ หรือ เปลี่ยนกระจกด้านหลังตัวเครื่อง และ 3,300 บาท สำหรับความเสียหายอื่นๆ 1
  • รับบริการด้านแบตเตอรี่ในกรณีที่แบตเตอรี่เก็บประจุได้ไม่ถึง 80% ของความจุเดิมที่ระบุไว้ 3
  • ขอรับบริการได้ที่ Apple Store หรือผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple ทั่วโลก
  • เปลี่ยนชิ้นส่วนด้วยอะไหล่แท้ ที่ได้รับการรับรองจาก Apple
  • มีบริการแบบเสร็จในวันเดียวกันที่เมืองหลักส่วนใหญ่ทั่วโลก2
  • บริการช่วยเหลือด้านซอฟต์แวร์ โดยผู้เชี่ยวชาญของ Apple จะช่วยคุณแก้ปัญหาเกี่ยวกับ iPhone ของคุณ, iOS, iCloud และแอปต่างๆ
  • สิทธิพิเศษในการติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple ผ่านทางแชทหรือโทรศัพท์ เพื่อรับบริการช่วยเหลือด้านเทคนิค

ราคาแพ็กเกจ
AIS Care+ with AppleCare Services

ขึ้นอยู่กับราคาปกติของ iPhone คุณ
การขอรับบริการ ดูแลความเสียหายเครื่อง การเปลี่ยนเครื่อง
 หรือ รับเครื่องทดแทนจะมีการคิดค่าบริการแยกต่างหาก

สมัครได้ทันทีหลังจากซื้อ iPhone หรือ ภายใน 30 วัน โดยไม่ต้องตรวจสภาพเครื่อง ที่ AIS Shop และ AIS Telewiz ทุกสาขา

สุดพิเศษ!  รับฟรีแพ็กเกจ 1 เดือน เมื่อตกลงสมัครแพ็กเกจภายในวันที่ซื้อเครื่อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 

* แพ็กเกจที่สมัครจะถูกต่ออัตโนมัติเพื่อการดูแลที่ต่อเนื่อง โดยคุณสามารถขอยกเลิกบริการได้ทุกเมื่อ (เมื่อยกเลิกบริการแล้วจะไม่สามารถสมัครบริการนี้ด้วยเครื่อง IMEI เดิมได้อีก)
** กรณีสมัครแพ็กเกจแบบเหมาจ่าย 12 เดือน เมื่อครบกำหนดจะได้รับการต่อแพ็กเกจอัตโนมัติเป็นแบบรายเดือน โดยจะได้รับฟรีค่าแพ็กเกจในเดือนที่ 13 และเริ่มคิดค่าบริการในเดือนที่ 14 เป็นต้นไป จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก

วิธีการขอรับบริการ

สำหรับบริการด้านความเสียหายตัวเครื่องและความช่วยเหลือ
โดย AppleCare Services

บริการสำหรับ Device อื่นๆ

logo-ais-care-plus-wide.png

AIS Care+ บริการดูแลเครื่องให้คุณอุ่นใจกว่าเดิม
สำหรับ Android, Tablet และ iPad

เพียงคุณสมัครแพ็กเกจบริการรับความดูแลจากเรา
คุณก็สามารถขอรับบริการ เปลี่ยนเครื่อง หรือรับเครื่องทดแทน
ได้ 2 ครั้ง และ ขอรับบริการเปลี่ยนจอ ได้ 1  ครั้ง ต่อ 12  เดือน


เงื่อนไขและข้อตกลงการให้บริการ