บริการยืนยันตัวตนผ่านจุดบริการ AIS

บริการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล เพื่อขอสมัครหรือใช้บริการต่างๆ จากองค์กรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนสำหรับลูกค้าทุกเครือข่าย กับหลากหลายจุดให้บริการของ AIS ใกล้บ้านคุณ

ขั้นตอนการยืนยันตัวตนที่จุดบริการ AIS

ธุรกรรมที่ยืนยันตัวตน เช่น

- การเปิดบัญชีธนาคาร, wallet แบบออนไลน์
- การทำธุรกรรมเกี่ยวกับการเงิน
- การเปิดบัญชีหลักทรัพย์ออนไลน์, กองทุนออนไลน์ เช่น บล, บลจ
- การซื้อประกันออนไลน์
เป็นต้น

พันธมิตร 

คำถามที่พบบ่อย

AIS Shop, AIS Shop by Partners, Telewiz, AIS Buddy Exclusive 

แจ้งกับหน่วยงานต้นทางที่ลูกค้าทำรายการเข้ามา เช่น ธนาคาร เป็นต้น

กลับไปที่ Application หน่วยงานต้นทางที่ลูกค้าต้องการเปิดบัญชี

หลังทำรายการสำเร็จ ระบบจะส่ง SMS แจ้งลูกค้า พร้อมรายละเอียดวัน เวลาที่ลูกค้าทำรายการเข้ามา

ถ้าทำรายการไปแล้ว ไม่สามารถกลับมาทำรายการยืนยันตัวตนซ้ำได้อีก แนะนำลูกค้าทำรายการให้สำเร็จภายในครั้งเดียว หากไม่สำเร็จต้องกลับไปทำรายการใหม่ที่หน่วยงานต้นทาง

ลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งปัญหาหรือร้องเรียนได้ที่เบอร์ 1175 หรือ แชทกับอุ่นใจผ่านช่องทาง MyAIS Application หรือ Website (https://askaunjai.cloud.ais.th/?/channel=WebCC) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะดำเนินการตรวจสอบขั้นตอนอย่างละเอียด พร้อมทั้งพิจารณาดำเนินการตามความเหมาะสมและจะแจ้งผลการตรวจสอบให้ลูกค้าทราบภายใน 48 ชั่วโมง หลังจากได้รับแจ้งปัญหาหรือข้อร้องเรียน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและได้รับบริการอย่างสะดวกสบาย

รับรองโดย  

สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่มีค่าใช้จ่าย กับหลากหลายจุดบริการ

ค้นหาสาขาและศูนย์บริการ คลิก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1175 หรือ แชทกับอุ่นใจ