AIS Shop, AIS Shop by Partners, Telewiz, AIS Buddy Exclusive
AIS Shop, AIS Shop by Partners, Telewiz, AIS Buddy Exclusive
แจ้งกับหน่วยงานต้นทางที่ลูกค้าทำรายการเข้ามา เช่น ธนาคาร เป็นต้น
กลับไปที่ Application หน่วยงานต้นทางที่ลูกค้าต้องการเปิดบัญชี
หลังทำรายการสำเร็จ ระบบจะส่ง SMS แจ้งลูกค้า พร้อมรายละเอียดวัน เวลาที่ลูกค้าทำรายการเข้ามา
ถ้าทำรายการไปแล้ว ไม่สามารถกลับมาทำรายการยืนยันตัวตนซ้ำได้อีก แนะนำลูกค้าทำรายการให้สำเร็จภายในครั้งเดียว หากไม่สำเร็จต้องกลับไปทำรายการใหม่ที่หน่วยงานต้นทาง
ลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งปัญหาหรือร้องเรียนได้ที่เบอร์ 1175 หรือ แชทกับอุ่นใจผ่านช่องทาง MyAIS Application หรือ Website (https://askaunjai.cloud.ais.th/?/channel=WebCC) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ทั้งนี้ บริษัทฯ จะดำเนินการตรวจสอบขั้นตอนอย่างละเอียด พร้อมทั้งพิจารณาดำเนินการตามความเหมาะสมและจะแจ้งผลการตรวจสอบให้ลูกค้าทราบภายใน 48 ชั่วโมง หลังจากได้รับแจ้งปัญหาหรือข้อร้องเรียน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและได้รับบริการอย่างสะดวกสบาย