จ่ายบิลแล้ว ทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่ อาจเกิดจากระบบอยู่ระหว่างเคลียร์ยอด โดยบริษัทจะปรับปรุงยอดให้คุณในวันทำการถัดไป หรือ ชำระผิดหมายเลข คุณสามารถตรวจสอบจากใบเสร็จในแอป myAIS เบื้องต้นได้ ดังนี้
1. ที่ หน้าหลัก เลือก เพิ่มเติม
2. เลือก ดูใบเสร็จ > จ่ายบิล
3. ตรวจสอบมีรายการใบเสร็จหรือไม่
3.1 เช็กหัวข้อ “จ่ายบิลให้”
ระบุเรื่องที่ต้องการดำเนินการ หมายเลขมือถือ/เอไอเอสไฟเบอร์ และลายเซ็น
© 2024 Advanced Info Service PLC. All rights reserved.