วิธีการส่งตรวจสอบ

ส่งเอกสารและหลักฐานการชำระผ่าน LINE Official
Account: @aiscontactcenter​

เอกสารที่ต้องส่ง:​

  • รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรงของลูกค้า​
  • สำเนารูปถ่ายบัตรประชาชน/หนังสือเดินทาง
    ระบุเรื่องที่ต้องการให้ดำเนินการ,หมายเลขมือถือ/หมายเลขเอไอเอสไฟเบอร์ พร้อมลายเซ็น​
  • หลักฐานยืนยันการจ่ายบิล/ เติมเงิน เช่น สลิปการเติมเงิน, ข้อความ SMS​
  • ระยะเวลาตรวจสอบเมื่อเอกสารครบถ้วน : 1-4 วันทำการ
  • ​ผลการดำเนินการจะแจ้งผ่าน SMS หลังการตรวจสอบเสร็จสิ้น​​
  • กรณีเติมเงินผิดเบอร์ จำนวนที่โอนกลับได้จะขึ้นอยู่กับยอดคงเหลือในเบอร์ที่เติมผิด

บทความช่วยเหลือที่เกี่ยวข้อง