ตรวจสอบข้อความที่แสดงบนแอป myAIS

1. “ไม่พบการเชื่อมต่อสัญญาณเน็ต”

ตรวจสอบสัญญาณเน็ตมือถือว่าการเชื่อมต่อปกติหรือไม่ หรือลองใช้ WiFi

2. “พื้นที่จัดเก็บข้อมูลของคุณไม่เพียงพอ”

ตรวจสอบหน่วยความจำของตัวเครื่องต้องมีไม่น้อยกว่า  500 mb  หากพื้นที่น้อยกว่าแนะนำลบข้อมูลที่ไม่จำเป็นออก เพื่อให้เป็นการเคลียร์พื้นท

3.  “โหมดนักพัฒนา กำลังทำงาน”

แนะนำปิด “แก้ไขจุดบกพร่อง USB/ Wireless” ที่เมนูการตั้งค่า​

บทความช่วยเหลือที่เกี่ยวข้อง