บริการ Contact Center มาพร้อมฟังก์ชัน Call Center สมบูรณ์แบบ ธุรกิจสามารถจัดลำดับพนักงานรับสายตามความสามารถ (Agent Matching) หัวหน้าทีมสามารถร่วมฟังสาย (Silent Monitor) และกระซิบบอก (Whisper) ช่วยลูกทีมได้ รวมถึงการดูประสิทธิภาพการทำงาน (Dashboard & Report) ของทีมด้วย นอกจากนี้ฟังก์ชัน Call Center ยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบ CRM ที่องค์กรใช้อยู่เดิม และสามารถออกแบบการสอบถามข้อมูลโดยให้ระบบโทรออกอัตโนมัติได้ด้วย (Call Survey)
และปัจจุบันในยุคที่ธุรกิจมีช่องทางดิจิทัลต่างๆ (Non-voice) ในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า บริการ Contact Center ก็สามารถเชื่อมต่อกับช่องทางเหล่านั้นได้ ทั้ง LINE OA, Facebook Messenger, Pantip รวมถึง web chat, Email และ FAX เพื่อให้ agent สามารถติดต่อ, chat, ให้ข้อมูลกับลูกค้าช่องทางเหล่านี้จากหน้าจอของระบบ Contact Center ได้โดยตรง
เพียงองค์กรเชื่อมต่อระบบโทรศัพท์พื้นฐานผ่านบริการ Corporate Fixed Line ของ AIS มายัง Cloud Contact Center ซึ่งตั้งอยู่ที่ Data Center ของ AIS ที่ได้รับการดูแลความปลอดภัยและความมั่นคงของระบบต่างๆ ด้วยมาตรฐานระดับโลก ทีมงาน agent ของบริษัทก็สามารถโทรออก-รับสาย ลูกค้าที่ติดต่อบริษัทเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงกรณีที่ agent ไม่ได้ประจำอยู่ที่ออฟฟิศ ก็สามารถใช้คอมพิวเตอร์หรือมือถือที่ติดตั้งแอพพลิเคชันของระบบเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตล็อกอินเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ได้เช่นกัน รองรับการทำงานนอกสถานที่ได้ตลอดเวลา
สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญจาก AIS Business เพื่อให้คำปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล
สำหรับรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ทันที