การชำระเงิน

AIS Online Store รองรับการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย รวดเร็ว และมั่นใจได้ในความปลอดภัย รายละเอียดดังนี้

  1. ชำระค่าสินค้าปลายทางด้วยเงินสด (Cash on Delivery: COD)
    กรณีมูลค่าการสั่งซื้อทั้งตะกร้าน้อยกว่า 5,000 บาท ลูกค้าสามารถเลือกชำระค่าสินค้า ด้วยเงินสดกับเจ้าหน้าที่จัดส่งของ (Forwarder) เมื่อได้รับสินค้าเจ้าหน้าที่จะติดต่อเพื่อทำการยืนยันก่อนดำเนินการจัดส่งล่วงหน้ากับลูกค้าทุกครั้ง
  2. ชำระสินค้าด้วยบัตรเครดิต/เดบิต
    เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากกับการชำระเงินออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยทางการเงินระดับสากล ผ่าน mPAY ให้คุณมั่นใจทุกครั้งในการใช้จ่ายของคุณ โดยสามารถเลือกชำระเต็มจำนวน หรือ เลือกผ่อนชำระ
    • เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน กับ ธนาคารกรุงเทพ , กรุงศรีฯ , Firstchoice , KTC  , กสิกรไทย , บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์
    • เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 7,200 บาทขึ้นไปลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 24 เดือน กับ Firstchoice 
  3. ชำระสินค้าด้วย Rabbit LINE Pay
    สะดวกปลอดภัย ชำระเงินได้ฉับไว
  4. การชำระเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม (ATM), Internet Banking และผ่านโทรศัพท์มือถือ (Mobile Banking)

 

ลูกค้าเอไอเอส ใช้คะแนนเอไอเอส พอยท์ แลกรับส่วนลด ดังนี้

  • 1,000 คะแนน แลกส่วนลด 500 บาท
  • 300 คะแนน แลกส่วนลด 150 บาท
  • 200 คะแนน แลกส่วนลด 100 บาท
  • 100 คะแนน แลกส่วนลด 50 บาท

วิธีการใช้คะแนนเอไอเอส พอยท์ แลกรับส่วนลดซื้อมือถือ แท็บเล็ต และ อุปกรณ์เสริมที่ AIS Online Store

เลือก ส่วนลดจากเอไอเอส พอยท์ ในหน้าตะกร้าสินค้า

ระบุเบอร์โทรศัพท์มือถือ/หมายเลขอินเทอร์เน็ต และกด “ตรวจสอบ” เพื่อขอรับรหัส OTP ทาง SMS

ใส่รหัส OTP

ระบบจะแจ้งสิทธิ์การใช้ AIS Points พร้อมทั้งจำนวน AIS Points ของเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าว หากต้องการ ใช้คะแนนให้กดปุ่ม “ใช้”

เงื่อนไขการแลกคะแนน

  • สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า AIS และ AIS Fibre ที่จดทะเบียนหรือแสดงตนในนามบุคคลธรรมดาและลูกค้า SMEs ที่สมัครเข้าร่วมโครงการเอไอเอส พอยท์แล้วเท่านั้น
  • สำหรับการซื้อโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ทั้งเครื่องเปล่าและเครื่องพร้อมแพ็กเกจที่ AIS Online Store, AIS Shop , AIS Telewiz และ AIS Buddy Exclusive ทุกสาขาที่ร่วมรายการ จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ 1 เบอร์ ต่อเดือน
  • ช่องทาง AIS Online Store สามารถรับสิทธิ์การใช้คะแนนเอไอเอส พอยท์ แลกรับส่วนลดได้ที่หน้าตะกร้าสินค้า บนเว็บไซต์ และจำนวนเงินหลังหักส่วนลดแล้วต้องมีมูลค่าตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป
  • กรณีทำรายการแลกพอยท์แล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณี ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้

  1. กลุ่มลูกค้า : Non AIS & AIS ที่มีสมาชิกบนเว็บไซต์ https://www.ais.th/consumers/store
  2. ระยะเวลา: เป็นไปตามที่แคมเปญแต่ละแคมเปญกำหนด ซึ่งจะสามารถใช้โค้ดและเก็บโค้ดได้ตามระยะเวลาแคมเปญที่กำหนดเท่านั้น
  3. ขั้นตอนการใช้โค้ดส่วนลด
    1. เข้าสู่เว็บไซต์ https://www.ais.th/consumers/store
    2. เลือก “เข้าสู่ระบบ” มุมบนขวามือ
    3. เลือก “ลงทะเบียน” เพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้ กรอกตามรายละเอียดที่กำหนด คลิกดูขั้นตอนการลงทะเบียน
    4.  เลือกเก็บโค้ดจากหน้าแรกของร้านค้า หรือเก็บโค้ดจากหน้าโปรโมชัน หรือกรอกรหัสโค้ดให้ถูกต้องใส่โค้ดในหน้าสินค้าที่ต้องการซื้อ
    5. เลือกสินค้าที่ต้องการ / เลือกโครงการ ราคา แพ็กเกจที่ต้องการใส่ในตะกร้า เลือกชำระเงิน (ต้อง Log in เข้าสู่ระบบก่อนทุกครั้งถึงจะเข้าหน้าชำระเงินได้)
    6. เมื่อเข้าสู่หน้าชำระเงิน เลือก “โค้ดส่วนลด” ฝั่งขวามือของหน้าจอ หน้าจอจะแสดง Pop Up ให้เลือกคูปองที่เราเก็บมา หรือใส่โค้ดที่ถูกต้องเข้าไปในในช่วงระบุส่วนลดได้เลย เลือก “ตกลง”
    7. หากรหัสถูกต้องหน้าจอชำระเงินจะแสดงส่วนลดของโค้ดส่วนลด และสรุปยอดที่ต้องชำระเงินหลังหัก   ส่วนลดเรียบร้อยแล้ว
  4. เงื่อนการใช้คูปอง: จำกัดสิทธิ์ 1 คูปอง / 1 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ และจำนวนสิทธิ์ตามที่กำหนด

บริษัทดูแลข้อมูลของสมาชิก AIS เป็นอย่างดี ข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย ด้านข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไว้ที่ระบบเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด

กรุณาตรวจสอบสถานะการเงินของคุณจากทางธนาคารหากยังไม่สามารถใช้ได้กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารเพื่อแจ้งกับแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อแก้ไขปัญหาด้านเทคนิค

 เมื่อคุณชำระเงินเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับคำยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมล หากคุณไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมลกรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง 

 ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงวิธีการชำระเงินได้ในคำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว

  1. ชำระค่าสินค้าปลายทางด้วยเงินสด (Cash on Delivery: COD) ระยะเวลาการคืนเงิน 7 - 14  วันทำการ
    • โดยเริ่มนับจากวันที่มีการประเมินคุณภาพเรียบร้อยแล้ว กรณีที่บัญชีที่รับเงินคืนไม่ตรงกับชื่อในใบเสร็จรับเงิน
    • ต้องมีเอกสารมอบอำนาจยินยอม (ระยะเวลาอาจจะนานกว่าที่กำหนดขึ้นอยู่กับสถานะการคืนเงิน/ คืนสินค้า)
  2. ชำระสินค้าด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ยอดเงินจะถูกคืนผ่านช่องทางเดียวกัน ขึ้นอยู่กับนโยบาย และระยะเวลาจะอิงตามเงื่อนไขบัตรเครดิต ของธนาคารนั้น ๆ โดยใช้เวลาประมาณ 30 – 45 วันทำการ ซึ่งระยะเวลาขึ้นอยู่กับการตัดรอบของธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต/เดบิต กรณีที่ลูกค้าใช้บัตรเดบิต ระยะเวลาจะนานกว่าบัตรเครดิต
  3. ชำระค่าสินค้าผ่านช่องทางอื่นๆ คุณจะต้องส่งอีเมลสำเนาบัตรประชาชนและหน้าหมายเลขบัญชีธนาคาร โดย AIS Online Store จะทำการติดต่อแจ้งให้คุณทราบล่วงหน้าในการขอข้อมูลดังกล่าว
  4. สำหรับการคืนเงินใน Pre-booking กรณีรับจองที่ AIS Shop ธนาคารดำเนินการคืนเงินลูกค้าโดยระยะเวลาจะอิงตามเงื่อนไขบัตรเครดิต ใช้เวลา 30 – 45 วัน ทำการ หลังจากมีการแจ้งขอคืนเงิน ซึ่งระยะเวลาขึ้นอยู่กับการตัด รอบของธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต กรณีที่ลูกค้าใช้บัตรเดบิต ระยะเวลาจะนานกว่าบัตรเครดิต 

ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย

ราคาสินค้าบนเว็บไซต์ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว ยกเว้นสินค้า digital content / package ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม