สินค้าทุกชิ้นที่สั่งซื้อจาก AIS Online Store (https://www.ais.th/consumers/store) มีระยะเวลา รับประกันสินค้าตามเงื่อนไข 10 วัน โดยนับจาก วันที่สั่งซื้อตามใบเสร็จ จนถึงวันที่ได้รับแจ้ง ในกรณี ที่เกิน 10 วัน ผู้ซื้อสามารถติดต่อทาง Supplier ได้โดยตรง ยกเว้น สินค้า Apple ดูเงื่อนไขการรับประกันสินค้า Apple เพิ่มเติม คลิก

*หมายเหตุ สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนหรือคืนทุกกรณีสำหรับ สินค้าประเภท แพ็กเกจ / เสียงรอสาย / DIGITAL CONTENT / E-TICKET

ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป AIS Online Store ขอสงวนสิทธิ์การส่งใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีในรูปแบบกระดาษ ดูรายละเอียดวิธีดาวน์โหลดใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ตามด้านล่าง

วิธีดาวน์โหลดใบเสร็จรับเงิน และใบกำกับภาษี ได้ด้วยตนเอง

  1. ล็อกอินเข้าสู่ระบบ คลิกที่ “คำสั่งซื้อของฉัน” (My Order)
  2. เลือกรายการคำสั่งซื้อที่ต้องการดาวน์โหลดใบเสร็จและใบกำกับภาษี
  3. กด “ดูรายละเอียด” 
  4. ดาวน์โหลดใบเสร็จและใบกำกับภาษี มี 2 วิธี 
    1. กด “ดาวน์โหลด” ใบเสร็จและใบกำกับภาษีได้เลย 
    2. หากต้องการให้ระบบจัดส่งให้ทางอีเมล์ สามารถใส่อีเมลแล้วกด “ส่ง”

หมายเหตุ: สามารถดาวน์โหลดใบเสร็จและใบกำกับภาษี หลังจากที่ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว

ทางเรายินดี ที่จะเปลี่ยน หรือ คืนสินค้า ในกรณีดังต่อไปนี้

  • ท่านได้รับ สินค้าผิด จากที่สั่งไว้
  • สินค้ามีลักษณะแตกต่าง ไม่ตรงตามที่ แจ้งไว้ บน เว็บไซต์
  • สินค้าที่ได้รับ มีสภาพชำรุด หรือ เสียหาย ไม่สามารถใช้งานได้
  • สงวนสิทธิ์การคืนทุกกรณีสำหรับสินค้า digital content / package / e-ticket

รายละเอียดเงื่อนไขดังนี้

·        ติดสัญญาใช้บริการต่อเนื่อง 12 เดือน

·        จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 เลขหมายบัตรประชาชน รับสิทธิ์ซื้อเครื่องโทรศัพท์ราคาพิเศษได้ไม่เกิน 2 สัญญา (1 เลขหมายโทรศัพท์รับสิทธิ์ซื้อได้ 1 เครื่อง)

·        กรณีผู้ใช้บริการยกเลิกบริการ หรือขอยกเลิกสัญญาก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บเงินค่าปรับเท่ากับมูลค่าส่วนลดค่าเครื่องที่ลูกค้าได้รับ

เงื่อนไขการซื้อเครื่องราคาพิเศษ โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า ผู้ใช้บริการรับทราบเงื่อนไขการชำระเงินค่าบริการและยินยอมให้บริษัทดำเนินการดังต่อไปนี้

·        ส่งข้อความเพื่อแจ้งเตือนหากเกินกำหนดการนัดชำระค่าบริการและหมายเลขถูกระงับการโทรออก

·        ดำเนินการล็อกเครื่องโทรศัพท์หากผู้ใช้บริการละเลยหรือเพิกเฉยการชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนดและหมายเลขถูกระงับการโทรออกและรับสายเข้า

AIS Shop ทั่วประเทศ / Serenade Club

 

ดำเนินการด้วยตนเองผ่าน My Order

1. ล็อกอินเข้าสู่ระบบ คลิกที่ “คำสั่งซื้อของฉัน” (My Order)

2. เลือกเมนู คำสั่งซื้อ

3. เลือกรายการคำสั่งซื้อที่ต้องการเปลี่ยน หรือ คืนสินค้า กด “ดูรายละเอียด”

4. หากระบบขึ้นสถานะ “รายการสำเร็จ” จะมีปุ่มขอคืนสินค้าทางด้านล่างขวา ให้คลิกที่ปุ่มดังกล่าว

5. ระบบจะแสดงรายการที่ลูกค้าสั่งซื้อ

5.1 กรณีสามารถขอคืนสินค้าได้: ระบบจะแสดงรายการสินค้าที่ลูกค้าสามารถขอคืนสินค้าได้ ให้กดเลือกสินค้าที่ต้องการขอคืน

5.2 กรณีไม่สามารถขอคืนสินค้าได้ : ระบบจะแสดงข้อความ เงื่อนไขประเภทสินค้าที่ขอคืนสินค้าไม่ได้ และไม่สามารถคลิกเลือกสินค้าได้

เงื่อนไขประเภทสินค้าที่ขอคืนสินค้าไม่ได้ SIM Card/ บริการเสริม / สินค้า Brand APPLE / สินค้าที่เกิน 10 วัน หลังจากวันที่สั่งซื้อ 

6. ใส่รายละเอียดการขอคืนสินค้า

  • ปัญหาที่พบ
  • รูปสินค้าที่มีปัญหา

7. ใส่รายละเอียดอุปกรณ์เสริมให้ครบถ้วน

8. ตรวจสอบข้อมูลและยืนยันการขอคืนสินค้า

  • ใบเสร็จรับเงิน จาก AIS Online Store
  • กรอกข้อมูลบนแบบฟอร์ม Claiming พร้อมทั้งระบุสาเหตุของการคืนสินค้าและทำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้

 

 

สินค้าที่คุณส่งคืนจะต้อง

 

สภาพใหม่

กล่องบรรจุสินค้า

สินค้าครบ (สินค้าหลัก, สินค้าแถม, อุปกรณ์เสริม,กล่องบรรจุสินค้า)

สินค้าชำรุด/เสียหาย

 

 

สินค้าไม่สามารถใช้งานได้ตามคุณสมบัติ

 

ได้รับสินค้าผิด

 

 

จัดส่งสินค้าด้วยกล่องบรรจุสินค้าเดิม



 

หมายเหตุ: ถ้าการคืนสินค้าไม่ตรงไปตามเงื่อนไข
AIS Online Store จะทำการแจ้งให้คุณทราบก่อนส่งสินค้ากลับคืนไปยังคุณโดยที่คุณจะไม่ได้รับ คืนค่าEMS และค่าประกันสินค้า

เรายินดีคืนเงินค่าจัดส่งรวมทั้งค่าบริการ โปรดเก็บใบแจ้งยอดชำระของการจัดส่ง EMS และค่าประกันสินค้าไว้ ในกรณีที่มีปัญหาใดๆเกิดขึ้นระหว่างการคืนสินค้า

การเปลี่ยนสินค้า/การขอคืนเงิน อาจจะใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 5 วันทำการ และจะเริ่มดำเนินการเมื่อสินค้าที่ถูกส่งคืนผ่านการประเมินคุณภาพเรียบร้อยแล้วเท่านั้น หลังจากนั้น ธนาคารที่คุณใช้บริการจะทำการโอนเงินไปยังบัญชีของคุณรวมทั้งค่าธรรมเนียมการจัดส่ง คุณจะได้รับเงินคืนภายใน 30 - 45 วันทำการ ขึ้นอยู่กับนโยบายของธนาคารที่คุณใช้บริการ

การเปลี่ยนสินค้า/การขอคืนเงิน จะเริ่มดำเนินการเมื่อสินค้าที่ถูกส่งคืนถึงคลังสินค้า และผ่านการประเมินคุณภาพเรียบร้อยแล้วเท่านั้น ซึ่งใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 5 วันทำการ หลังจากนั้น คุณจะได้รับการโอนเงินไปยังบัญชีของคุณรวมทั้งค่าธรรมเนียมการจัดส่งภายใน 15-45 วันทำการ การคืนเงินด้วยวิธีการโอนเงินทางธนาคาร/บัตรเครดิตคืนด้วยวิธีการเดียวกับที่ลูกค้าใช้ในคำสั่งซื้อ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของธนาคารที่คุณใช้บริการ รายละเอียดดังนี้

1.         ชำระค่าสินค้าปลายทางด้วยเงินสด (Cash on Delivery: COD) ระยะเวลาการคืนเงิน 7 - 14  วันทำการ

โดยเริ่มนับจากวันที่มีการประเมินคุณภาพเรียบร้อยแล้ว กรณีที่บัญชีที่รับเงินคืนไม่ตรงกับชื่อในใบเสร็จรับเงิน

ต้องมีเอกสารมอบอำนาจยินยอม (ระยะเวลาอาจจะนานกว่าที่กำหนดขึ้นอยู่กับสถานะการคืนเงิน/ คืนสินค้า)

2.         ชำระสินค้าด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ยอดเงินจะถูกคืนผ่านช่องทางเดียวกัน ขึ้นอยู่กับนโยบาย และระยะเวลาจะอิงตามเงื่อนไขบัตรเครดิต ของธนาคารนั้นๆ โดยใช้เวลาประมาณ 30 – 45 วันทำการ ซึ่งระยะเวลาขึ้นอยู่กับการตัดรอบของธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต/เดบิต กรณีที่ลูกค้าใช้บัตรเดบิต ระยะเวลาจะนานกว่าบัตรเครดิต

3.         ชำระค่าสินค้าผ่านช่องทางอื่นๆ คุณจะต้องส่งอีเมลสำเนาบัตรประชาชนและหน้าหมายเลขบัญชีธนาคาร โดย AIS Online Store จะทำการติดต่อแจ้งให้คุณทราบล่วงหน้าในการขอข้อมูลดังกล่าว

4.       สำหรับการคืนเงินใน Pre-booking กรณีรับจองที่ AIS Shop ธนาคารดำเนินการคืนเงินลูกค้าโดยระยะเวลาจะอิงตามเงื่อนไขบัตรเครดิต ใช้เวลา 30 – 45 วัน ทำการ หลังจากมีการแจ้งขอคืนเงิน ซึ่งระยะเวลาขึ้นอยู่กับการตัดรอบของธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต กรณีที่ลูกค้าใช้บัตรเดบิต ระยะเวลาจะนานกว่าบัตรเครดิต