แก้ไขปัญหาเน็ตบ้าน/กล่อง PLAYBOX ด้วยตัวเองในขั้นตอนง่ายๆ ทำตาม วิดีโอ หรือทำตามขั้นตอนด้านล่างได้เลย
หากสถานะไฟแสดงไม่ปกติ
ให้ดำเนินการ “ปิด-เปิดเราเตอร์” ดังนี้
จากนั้นทดลองใช้งานอีกครั้ง
1. เช็กสถานะไฟ และสายที่ต่อหลังกล่องเราเตอร์
2. หากสถานะไฟเราเตอร์ไม่ปกติ ให้รีสตาร์ทเราเตอร์
1. เช็กสถานะไฟ และสายที่ต่อหลังกล่องเราเตอร์
2. รีสตาร์ทเราเตอร์และกล่อง AIS PLAYBOX
© 2024 Advanced Info Service PLC. All rights reserved.