เกี่ยวกับ AIS Care+
ราคาและค่าบริการ
วิธีขอรับบริการ
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อขอรับบริการ
care_about_gril

เพราะบางครั้งปัญหาที่เกิดกับ มือถือ หรือ แท็บเล็ต
อาจจะเป็นเรื่องคาดไม่ถึง

AIS Care+

บริการดูแลเครื่องให้คุณอุ่นใจกว่าเดิม
สำหรับ Android, Tablet และ iPad

เพียงคุณสมัครแพ็กเกจบริการรับความดูแลจากเรา
คุณก็สามารถขอรับบริการ เปลี่ยนเครื่อง หรือรับเครื่องทดแทน
ได้ 2 ครั้ง และ ขอรับบริการเปลี่ยนจอ ได้ 1 ครั้ง ต่อ 12 เดือน

*สำหรับ iPhone ทุกรุ่น สามารถรับบริการได้ที่นี่ คลิก

care_about4
care_about3
care_about2
care_about1

ดีอย่างไร

บริการนี้

care_service_girl
care_service_obj
care_service01_icon

สมัครง่าย
แค่แจ้งพนักงาน
ไม่ต้องเตรียม
เอกสาร

care_service02_icon

เปลี่ยนหน้าจอ
ฟรี 1 ครั้ง
รับประกันหน้าจอ
นาน 3 เดือน

care_service03_icon

เครื่องเก่า
เครื่องใหม่
ก็สมัครได้ ภายใน
30 วัน ไม่ต้อง
ตรวจเครื่อง

care_service04_icon

ติดต่อง่ายผ่าน
ออนไลน์ 24 ชม.
หรือ
โทร Call Center*

care_service05_icon

เลือกเครื่องได้
สามารถเปลี่ยนสี รุ่น
หรือแบรนด์ได้
(ตามรุ่นที่นำเสนอ)

care_service06_icon

ส่งตรงเวลา
หากไม่มาตามนัด
ยินดีคืนเงิน*

care_service07_icon

รับ-ส่ง
เครื่องถึงมือ
ไม่ต้องไปช็อป

care_service08_icon

รับประกันเครื่อง
นานสูงสุด
12 เดือน
หลังจากเปลี่ยนหรือ
รับเครื่องทดแทน

ราคาและค่าบริการ

ค่าบริการเป็นอย่างไร

ค่าบริการ AIS Care+ มี 2 ส่วน คือ

ค่าแพ็กเกจ
สำหรับเริ่มบริการดูแลเครื่อง
เลือกสมัครได้ทั้งแบบรายเดือน
หรือ แบบเหมาจ่าย 12 เดือน
ค่าบริการเครื่อง
เมื่อมีการขอเปลี่ยนเครื่อง
หรือ รับเครื่องทดแทน

ราคาแพ็กเกจ

ขึ้นอยู่กับราคาปกติ ของเครื่องที่คุณต้องการรับการดูแล

ราคาเครื่องปกติ (บาท)
2,000 - 5,000
49
บาท/เดือน
539
บาท/12 เดือน
ราคาเครื่องปกติ (บาท)
5,001 - 10,000
79
บาท/เดือน
869
บาท/12 เดือน
ราคาเครื่องปกติ (บาท)
10,001 - 20,000
139
บาท/เดือน
1,529
บาท/12 เดือน
ราคาเครื่องปกติ (บาท)
20,001 - 30,000
169
บาท/เดือน
1,859
บาท/12 เดือน
ราคาเครื่องปกติ (บาท)
30,001 - 40,000
189
บาท/เดือน
2,079
บาท/12 เดือน
ราคาเครื่องปกติ (บาท)
40,001 - 60,000
259
บาท/เดือน
2,849
บาท/12 เดือน
ราคาเครื่องปกติ (บาท)
60,001 - 80,000
559
บาท/เดือน
6,149
บาท/12 เดือน
* แพ็กเกจที่สมัครจะถูกต่ออัตโนมัติเพื่อการดูแลที่ต่อเนื่อง คุณสามารถยกเลิกแพ็กเกจทุกเมื่อ (กรณียกเลิกบริการ หมายเลขเครื่อง (IMEI) นั้นๆ จะไม่สามารถกลับมาสมัครบริการใหม่ได้
เงื่อนไขแพ็กเกจ
  • ราคาแพ็กเกจรวม Vat แล้ว
  • แพ็กเกจบริการ AIS Care+ สมัครได้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อเครื่องจาก AIS หรือร้านตัวแทนจำหน่าย AIS (ภายใต้บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวิร์ค จำกัด)
  • สมัครบริการได้ เฉพาะเบอร์ในเครือข่าย AIS แบบรายเดือน ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น
  • ราคาแพ็กเกจ AIS Care+ ขึ้นอยู่กับราคาปกติ ของเครื่องที่ลูกค้าเลือกซื้อ (ไม่รวมส่วนลดโปรโมชัน)
  • 1 เลขหมาย สามารถสมัครบริการได้สูงสุด 3 เครื่อง (1 Mobile Number / 3 IMEI)
  • บริการจะเริ่มมีผลเมื่อลูกค้าได้รับ SMS แจ้งยืนยันการสมัครบริการสำเร็จ
  • กรณีสมัครแพ็กเกจแบบรายเดือน จะถูกต่อแพ็กเกจอัตโนมัติในเดือนถัดไป
  • กรณีสมัครแพ็กเกจแบบเหมาจ่าย 12 เดือน เมื่อขึ้นปีที่ 2 จะได้รับการต่อแพ็กเกจอัตโนมัติเป็นแบบรายเดือนในกลุ่มราคาเดียวกัน โดยจะได้รับฟรีค่าแพ็กเกจในเดือนที่ 13 และเริ่มคิดค่าแพ็กเกจเดือนที่ 14 เป็นต้นไป จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก
  • สามารถสมัครบริการได้นานต่อเนื่อง สูงสุด 48 เดือน เท่านั้น
  • การคิดค่าแพ็กเกจเป็นแบบวันชนวัน (Date to Date) (Time to Midnight) ทุกแพ็กเกจ
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ หากลูกค้าแจ้งยกเลิกบริการนี้ก่อนกำหนด หรือกรณีมีเหตุใดๆ ให้บริการนี้สิ้นสุดลง
  • กรณีลูกค้าขอระงับสัญญาณหมายเลขโทรศัพท์ชั่วคราวนานเกิน 60 วัน ถือว่าบริการสิ้นสุด
  • กรณีหมายเลขโทรศัพท์ลูกค้าถูกตัดสัญญาณ ถือว่าบริการสิ้นสุด
  • กรณียกเลิกการใช้งานเลขหมาย, เปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และ ย้ายเครือข่าย ถือว่าบริการสิ้นสุด
  • AIS Care+ เป็นบริการดูแลเครื่องสำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือกับ AIS ไม่ใช่ประกัน
  • วิธียกเลิกแพ็กเกจบริการ AIS Care+ กด *534*0#

รายละเอียดบริการที่ได้รับ

ขอรับบริการอะไรได้บ้าง

หลังจากสมัครแพ็กเกจ
สามารถขอรับบริการได้ดังนี้

เปลี่ยนหน้าจอ ฟรี 1 ครั้ง
ไม่มีค่าบริการ

เปลี่ยนเครื่อง
โดยนำเครื่องเดิมที่สมัครแพ็กเกจมาขอเปลี่ยน
คิดค่าบริการ 25%

ขอรับเครื่องทดแทน
สำหรับกรณีที่ไม่มีเครื่องเดิม มาเปลี่ยน
คิดค่าบริการ 42.5%

"เราให้คุณเลือกได้"
เมื่อขอเปลี่ยนเครื่อง หรือขอรับเครื่องทดแทน

รุ่นเดิม สีเดิม
รุ่นเดิม เปลี่ยนสีใหม่
เปลี่ยนแบรนด์ เปลี่ยนรุ่น (ตามรุ่นที่นำเสนอ)
* อัตราค่าบริการจะคำนวณตามราคาเครื่องของลูกค้าในราคาปกติ ณ วันที่สมัครบริการ (ไม่รวมส่วนลดโปรโมชัน)
** การให้บริการเครื่องขึ้นอยู่กับสต็อกสินค้า ณ ช่วงเวลานั้น
*** เครื่องที่ลูกค้าได้รับจากบริการเปลี่ยนเครื่อง/รับเครื่องทดแทน จะเป็นเครื่องบริการหลังการขาย ที่ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบจากแบรนด์ผู้ผลิต (เครื่อง REFURBISHED)

รับบริการได้กี่ครั้ง

คุณสามารถขอรับบริการได้รวม 3 ครั้ง ในรอบ 12 เดือน
ตามรูปแบบดังนี้

ตัวอย่าง แบบที่ 1

เปลี่ยนหน้าจอฟรี
1 ครั้ง

เปลี่ยนเครื่อง
1 ครั้ง

รับเครื่องทดแทน
1 ครั้ง

เปลี่ยนหน้าจอฟรี 1 ครั้ง
เปลี่ยนเครื่อง 1 ครั้ง
รับเครื่องทดแทน 1 ครั้ง

ตัวอย่าง แบบที่ 2

เปลี่ยนหน้าจอฟรี
1 ครั้ง

เปลี่ยนเครื่อง
2 ครั้ง

เปลี่ยนหน้าจอฟรี 1 ครั้ง
เปลี่ยนเครื่อง 2 ครั้ง

ตัวอย่าง แบบที่ 3

เปลี่ยนหน้าจอฟรี
1 ครั้ง

รับเครื่องทดแทน
2 ครั้ง

เปลี่ยนหน้าจอฟรี 1 ครั้ง
รับเครื่องทดแทน 2 ครั้ง

เงื่อนไขการรับบริการ
  • การให้บริการเครื่องดำเนินการโดย บริษัท โบลท์เทค ดีไวซ์ โพรเทคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
  • การขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง โดยขอเปลี่ยนแบรนด์ หรือ เปลี่ยนรุ่น รุ่นที่ให้บริการเป็นไปตามผู้ให้บริการกำหนด
  • รับประกันตัวเครื่องนาน 12 เดือน เมื่อขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง และ รับเครื่องทดแทน โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับเครื่อง (ตัวเครื่องรับประกันกรณีชำรุดเนื่องจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น)
  • รับประกันหน้าจอนาน 3 เดือน เมื่อขอรับบริการเปลี่ยนหน้าจอ โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับเครื่อง
  • กรณีเปลี่ยนเครื่อง เจ้าหน้าที่จะรับเครื่องเก่าคืนในวันที่ส่งมอบเครื่อง
  • เครื่องที่ลูกค้าแจ้งหายถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ให้บริการ
  • ผู้ให้บริการมีสิทธิ์ปฏิเสธ และยกเลิกการให้บริการ หรือ ดำเนินคดีตามกฎหมาย หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการมีเจตนา หรือการกระทำโดยมิชอบด้วยกฎหมายที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการนี้
apply_pack_map
apply_pack_aunjai
apply_pack_shop_icon
เอไอเอส
ช็อป
ทุกสาขา
apply_pack_buddy_icon
AIS
Buddy
ทุกสาขา
apply_pack_televiz_icon
เทเลวิซ
ทุกสาขา
สมัคร
ด้วยตัวเอง
กด *534*1#
และทำตามขั้นตอน
สมัครแพ็กเกจได้ที่ไหน
สมัครแพ็กเกจได้ทันทีหลังจากซื้อเครื่อง หรือ
ภายใน 30 วัน โดยไม่ต้องตรวจสภาพเครื่อง

วิธีขอรับบริการ

LINE Official @AISCarePlus
ขอรับบริการ หรือ แชทสนทนากับเจ้าหน้าที่
ทุกวันเวลา 09.00 - 20.00 น.
สะดวก แจ้งผ่านออนไลน์ 24 ชม.
ที่ https://ais-careplus.bolttech.co.th
หรือ
คลิก
แจ้งผ่าน Call Center โทร. 098-585-1175
ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น. (โทรฟรีในเครือข่าย AIS)

STEP 1
แจ้งความต้องการ

เปลี่ยนหน้าจอ หรือ เปลี่ยนเครื่อง
หรือ รับเครื่องทดแทน

STEP 2
ชำระเงินค่าบริการ

เปลี่ยนเครื่อง หรือ รับทดแทนเครื่อง
(ชำระด้วยเงินสด หรือบัตรเครดิต)

STEP 3
รอรับเครื่อง

เจ้าหน้าที่จะจัดส่งถึงมือ

ระยะเวลาในการส่งเครื่อง

เมื่อขอรับบริการ

“เปลี่ยนเครื่อง หรือ
รับเครื่องทดแทน”

กรุงเทพฯ และปริมณฑล
ภายใน 6 ชั่วโมง

เมื่อขอรับบริการ 8.00 น. - 14.00 น.

ต่างจังหวัด
เร็วสุดภายใน 24 ชั่วโมง

ขึ้นอยู่กับพื้นที่

ระยะเวลาการจัดส่งในแต่ละพื้นที่
6 ชั่วโมง กรุงเทพมหานครสมุทรปราการนนทบุรีปทุมธานีมหาชัยศาลายา
1 วัน นครปฐมนครนายกสมุทรสาครสมุทรสงครามฉะเชิงเทราสระบุรีพระนครศรีอยุธยา
2 วัน นครราชสีมาราชบุรีชลบุรีระยองเพชรบุรีประจวบคีรีขันธ์ลพบุรีสิงห์บุรีชัยนาทนครสวรรค์อุทัยธานีสุพรรณบุรีอ่างทองเชียงใหม่ลำพูน พิษณุโลกขอนแก่นลำปางเชียงรายสุโขทัยกำแพงเพชรพิจิตรเพชรบูรณ์กาญจนบุรีอุดรธานีสกลนครอุบลราชธานีพังงาภูเก็ตกระบี่ นครศรีธรรมราชพัทลุงสตูลพะเยาน่านแพร่ตากอุตรดิตถ์เลยหนองคายบึงกาฬนครพนมมุกดาหารกาฬสินธุ์อำนาจเจริญยโสธรร้อยเอ็ด มหาสารคามศรีสะเกษสุรินทร์บุรีรัมย์สระแก้วปราจีนบุรีจันทบุรีตราดชุมพรระนองตรังหนองบัวลำภูชัยภูมิสงขลาสุราษฎร์ธานี
5 วัน แม่ฮ่องสอนยะลาปัตตานีนราธิวาสเกาะต่างๆ (เกาะสมุย เกาะพงัน เกาะเต่า เกาะช้าง เป็นต้น)

เมื่อขอรับบริการ

“เปลี่ยนหน้าจอ”

กรุงเทพฯ และปริมณฑล
ภายใน 1 วัน
ต่างจังหวัด
เร็วสุดภายใน 2 วัน

ขึ้นอยู่กับพื้นที่

ระยะเวลาการจัดส่งในแต่ละพื้นที่
1 วัน กรุงเทพมหานครสมุทรปราการนนทบุรีปทุมธานีมหาชัยศาลายานครปฐมสมุทรสาครสมุทรสงคราม
2 วัน ภูเก็ตลำปางนครสวรรค์อุดรธานีสกลนครประจวบคีรีขันธ์นครศรีธรรมราชชลบุรีระยองสุราษฎร์ธานีสงขลาเชียงใหม่เชียงรายพิษณุโลกขอนแก่นพระนครศรีอยุธยานครราชสีมา
4 วัน ราชบุรีลำพูนนครนายกสุโขทัยกำแพงเพชรพิจิตรเพชรบูรณ์อุทัยธานีลพบุรีสิงห์บุรีชัยนาทกาญจนบุรีสุพรรณบุรีอ่างทองอุบลราชธานีเพชรบุรี พังงากระบี่พัทลุงสตูลพะเยาน่านแพร่ตากอุตรดิตถ์เลยหนองคายบึงกาฬนครพนมมุกดาหารกาฬสินธุ์อำนาจเจริญยโสธรร้อยเอ็ด มหาสารคามศรีสะเกษสุรินทร์บุรีรัมย์สระแก้วปราจีนบุรีจันทบุรีตราดชุมพรระนองตรังหนองบัวลำพูชัยภูมิฉะเฉิงเทราสระบุรี
7 วัน แม่ฮ่องสอนยะลาปัตตานีนราธิวาสเกาะต่างๆ (เกาะสมุย เกาะพงัน เกาะเต่า เกาะช้าง เป็นต้น)
เงื่อนไขการส่งเครื่อง
  • การส่งมอบเครื่อง จะส่งให้ผู้สมัครใช้บริการเท่านั้น โดยผู้ขอรับบริการจะต้องแสดงหลักฐานบัตรประชาชน และไม่สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นรับเครื่องแทนได้
  • การจัดส่งไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ระยะเวลาการส่งเครื่อง “กรณีขอเปลี่ยนหน้าจอ” จะนับจากเวลาที่เข้ารับเครื่องจากลูกค้าสำเร็จ
  • ระยะเวลาการส่งเครื่อง “กรณีขอเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน” จะนับเมื่อได้รับคำขอใช้บริการและลูกค้าชำระเงินครบถ้วนแล้ว
  • ท่านมีสิทธิขอรับเงินทดแทนการบริการที่ล่าช้า/ส่งไม่ตรงตามกำหนด โดยการคืนเงินจะคืน 2 ส่วนดังนี้
    • 1. คืนเงินค่าบริการแพ็กเกจตามระยะเวลาที่เหลืออยู่ สูงสุดไม่เกิน 12 เดือน
    • 2. คืนค่าขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง 25% หรือ ค่ารับเครื่องทดแทน 42.5% ที่ท่านชำระแล้ว
    *ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบภาษีที่เกิดขึ้น เงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามผู้ให้บริการกำหนด
  • การคืนเงินจะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคาร หรือวิธีการอื่นตามที่ผู้ให้บริการกำหนด

คำถามที่พบบ่อย

Q. ไม่ได้ซื้อเครื่องที่เอไอเอสสมัครได้ไหม
A. ไม่สามารถสมัครได้ บริการนี้เปิดให้สมัครได้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อเครื่องจาก AIS หรือร้านตัวแทนจำหน่าย AIS (ภายใต้บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวิร์ค จำกัด) เท่านั้น
Q. ซื้อเครื่องเปล่าที่ AIS แต่ไม่ได้ใช้เบอร์ AIS สามารถใช้บริการ AIS Care+ ได้ไหม
A. สามารถสมัครได้ แต่ลูกค้าต้องเปิดเบอร์ใหม่กับ AIS เนื่องจากบริการนี้เปิดให้สมัครได้เฉพาะลูกค้าหมายเลข AIS ในระบบรายเดือน เท่านั้น
Q. จ่ายค่าแพ็กเกจแล้วทำไมยังต้องจ่ายค่าบริการอีก
A.
  • เนื่องจากบริการ AIS Care+ มีค่าใช้จ่าย 2 ส่วน คือ “ค่าแพ็กเกจ” สำหรับเป็นการยืนยันว่าลูกค้าต้องการรับบริการดูแลเครื่อง มีทั้งแบบรายเดือนและรายปี
  • และ ส่วนที่สองคือ “ค่าบริการเครื่อง” ซึ่งค่าใช้จ่ายส่วนนี้จะเกิดก็ต่อเมื่อ ลูกค้าติดต่อขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน
Q. AIS Care+ คือประกันหรือไม่
A. AIS Care+ ไม่ใช่ประกัน, AIS Care+ คือ บริการการดูแลมือถือ/แท็บเล็ต ของลูกค้า AIS จากการสูญหาย หรือเสียหายจากการตกพื้น จอแตก ตกน้ำ
Q. บริการ AIS Care+ ต่างจากประกันของแบรนด์ที่มีตอนซื้อเครื่องอยู่แล้วอย่างไร
A. AIS Care+ คือบริการดูแลอุปกรณ์ของลูกค้า AIS จากการสูญหาย หรือเสียหายจากการตกพื้น จอแตก ตกน้ำ โดยที่ประกันของแบรนด์จะดูแลเฉพาะคุณภาพสินค้าที่มาจากโรงงานการผลิดไม่ครอบคลุมกรณีเหล่านี้
Q. ส่งไม่ทันตามเวลาคืนเงินเท่าไหร่ คืนอย่างไร? เงินสดหรือเปล่า?
A.
  • การคืนเงินนับตามระยะเวลาที่ลูกค้าใช้บริการ AIS Care+ คำนวนตามระยะเวลาที่เหลืออยู่ สูงสุดไม่เกิน 12 เดือน
  • การคืนเงินผ่านทางการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้า
Q. ลูกค้าเติมเงินสมัครได้ไหม
A. ไม่สามารถสมัครได้
Q. เครื่องที่เปลี่ยนให้เป็นอุปกรณ์ใหม่แกะกล่องหรือไม่
A. เครื่องที่ลูกค้าได้รับจากบริการเปลี่ยนเครื่อง/รับเครื่องทดแทน จาก AIS Care+ จะเป็นเครื่องเป็นเครื่องบริการหลังการขาย ที่ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบจากแบรนด์ผู้ผลิต (เครื่อง REFURBISHED)
Q. ใช้เบอร์บริษัท/องค์กร แต่ซื้อเครื่องที่ AIS สามารถสมัครได้หรือไม่
A. ไม่ได้, บริการ AIS Care+ สมัครได้ เฉพาะลูกค้า AIS บุคคลธรรมดา ที่ซื้อมือถือหรือแท็บเล็ต จากบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวิร์ค จำกัด
เงื่อนไข AIS Care+ ฉบับสมบูรณ์
ดาวน์โหลดPDF


ข้อตกลงข้อมูลส่วนบุคคล (DATA Privacy)
คลิก