เพราะบางครั้งปัญหาที่เกิดกับ มือถือ  หรือ แท็บเล็ต
อาจจะเป็นเรื่องคาดไม่ถึง

AIS Care+

บริการดูแลเครื่องให้คุณอุ่นใจกว่าเดิม
สำหรับ Android, Tablet และ iPad

เพียงคุณสมัครแพ็กเกจบริการรับความดูแลจากเรา
คุณก็สามารถขอรับบริการ เปลี่ยนเครื่อง หรือรับเครื่องทดแทน
ได้ 2 ครั้ง และ ขอรับบริการเปลี่ยนจอ ได้ 1 ครั้ง ต่อ 12 เดือน

*สำหรับ iPhone ทุกรุ่น สามารถรับบริการได้ที่นี่ คลิก

ais care+

บริการนี้ดีอย่างไร

icon-ais-apple-care

สมัครง่าย
แค่แจ้งพนักงาน
ไม่ต้องเตรียม
เอกสาร

icon-ais-apple-care

เปลี่ยนหน้าจอ
ฟรี 1 ครั้ง

รับประกันหน้าจอ
นาน 3 เดือน

icon-ais-apple-care

เครื่องเก่า
เครื่องใหม่

ก็สมัครได้ ภายใน
180 วัน

icon-ais-apple-care

ติดต่อง่ายผ่าน
ออนไลน์ 24 ชม.


หรือ
โทร Call Center*

icon-ais-apple-care

เลือกเครื่องได้
สามารถเปลี่ยนสี รุ่น
หรือแบรนด์ได้
(ตามรุ่นที่นำเสนอ)

icon-ais-apple-care

ส่งตรงเวลา
หากไม่มาตามนัด
ยินดีคืนเงิน*

icon-ais-apple-care

รับ-ส่ง
เครื่องถึงมือ

ไม่ต้องไปช็อป

icon-ais-apple-care

รับประกันเครื่องนานสูงสุด
12 เดือน

หลังจากเปลี่ยนหรือ รับเครื่องทดแทน

ราคาและค่าบริการ

ค่าบริการ AIS Care+ มี 2 ส่วน คือ

ค่าแพ็กเกจ

สำหรับเริ่มบริการดูแลเครื่อง เลือกสมัครได้ทั้งแบบรายเดือนหรือ แบบเหมาจ่าย 12 เดือน

ค่าบริการเครื่อง

เมื่อมีการขอเปลี่ยนเครื่อง
หรือ รับเครื่องทดแทน

ราคาแพ็กเกจ

ขึ้นอยู่กับราคาปกติ ของเครื่องที่คุณต้องการรับการดูแล


* แพ็กเกจที่สมัครจะถูกต่ออัตโนมัติเพื่อการดูแลที่ต่อเนื่อง คุณสามารถยกเลิกแพ็กเกจทุกเมื่อ (กรณียกเลิกบริการ หมายเลขเครื่อง (IMEI) นั้นๆ จะไม่สามารถกลับมาสมัครบริการใหม่ได้

Gift-box

สุดพิเศษ! 

รับฟรีแพ็กเกจ 1 เดือน

เมื่อตกลงสมัครแพ็กเกจภายในวันที่ซื้อเครื่องใหม่กับ AIS

รายละเอียดบริการที่ได้รับ

หลังจากสมัครแพ็กเกจ สามารถขอรับบริการได้ดังนี้

เปลี่ยนจอฟรี 1 ครั้ง

ไม่มีค่าบริการ

เปลี่ยนเครื่อง

นำเครื่องเดิมที่สมัครแพ็กเกจมาขอเปลี่ยน
คิดค่าบริการ 25%

ขอรับเครื่องทดแทน

กรณีไม่มีเครื่องเดิมมาเปลี่ยน
คิดค่าบริการ 42.5%

"เราให้คุณเลือกได้"

เมื่อขอเปลี่ยนเครื่อง หรือขอรับเครื่องทดแทน

care_get_check-green.pngรุ่นเดิมสีเดิม   care_get_check-green.png รุ่นเดิมเปลี่ยนสีใหม่   care_get_check-green.png เปลี่ยนแบรนด์ เปลี่ยนรุ่น (ตามรุ่นที่นำเสนอ)

* อัตราค่าบริการจะคำนวณตามราคาเครื่องของลูกค้าในราคาปกติ ณ วันที่สมัครบริการ (ไม่รวมส่วนลดโปรโมชัน) • การให้บริการเครื่องขึ้นอยู่กับสต็อกสินค้า ณ ช่วงเวลานั้น • เครื่องที่ลูกค้าได้รับจากบริการเปลี่ยนเครื่อง/รับเครื่องทดแทน จะเป็นเครื่องบริการหลังการขาย ที่ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบจากแบรนด์ผู้ผลิต (เครื่อง REFURBISHED)

รับบริการได้กี่ครั้ง

คุณสามารถขอรับบริการได้รวม 3 ครั้ง ในรอบ 12 เดือน 
ตามรูปแบบดังนี้

care_get_screen2
care_get_screen2
care_get_screen2

ตัวอย่าง แบบที่ 1

เปลี่ยนหน้าจอฟรี 1 ครั้ง
เปลี่ยนเครื่อง 1 ครั้ง
รับเครื่องทดแทน 1 ครั้ง

care_get_screen2
care_get_screen2

ตัวอย่าง แบบที่ 2

เปลี่ยนหน้าจอฟรี 1 ครั้ง
เปลี่ยนเครื่อง 2 ครั้ง

care_get_screen2
care_get_screen2

ตัวอย่าง แบบที่ 3

เปลี่ยนหน้าจอฟรี 1 ครั้ง
รับเครื่องทดแทน 2 ครั้ง

  • การให้บริการเครื่องดำเนินการโดย บริษัท โบลท์เทค ดีไวซ์ โพรเทคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
  • การขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง โดยขอเปลี่ยนแบรนด์ หรือ เปลี่ยนรุ่น รุ่นที่ให้บริการเป็นไปตามผู้ให้บริการกำหนด
  • รับประกันตัวเครื่องนาน 12 เดือน เมื่อขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง และ รับเครื่องทดแทน โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับเครื่อง (ตัวเครื่องรับประกันกรณีชำรุดเนื่องจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น)
  • รับประกันหน้าจอนาน 3 เดือน เมื่อขอรับบริการเปลี่ยนหน้าจอ โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับเครื่อง
  • กรณีเปลี่ยนเครื่อง เจ้าหน้าที่จะรับเครื่องเก่าคืนในวันที่ส่งมอบเครื่อง
  • เครื่องที่ลูกค้าแจ้งหายถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ให้บริการ
  • ผู้ให้บริการมีสิทธิ์ปฏิเสธ และยกเลิกการให้บริการ หรือ ดำเนินคดีตามกฎหมาย หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการมีเจตนา หรือการกระทำโดยมิชอบด้วยกฎหมายที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการนี้

สมัครแพ็กเกจได้ที่ไหน

สมัครแพ็กเกจได้ทันทีหลังจากซื้อเครื่อง หรือภายใน 180 วัน 

เอไอเอส ช็อป
ทุกสาขา

เทเลวิซ
ทุกสาขา

AIS Online Store 
เลือกสมัครได้ทันทีในตะกร้าสินค้า

AIS Buddy
ทุกสาขา

สมัคร ด้วยตัวเอง
กด *534*1#
(และทำตามขั้นตอน)

วิธีขอรับบริการ

STEP 1

แจ้งความต้องการ
เปลี่ยนหน้าจอ หรือ เปลี่ยนเครื่อง
หรือ รับเครื่องทดแทน

STEP 2

ชำระเงินค่าบริการ
เปลี่ยนเครื่อง หรือ รับทดแทนเครื่อง
(ชำระด้วยเงินสด หรือบัตรเครดิต)

STEP 3

รอรับเครื่อง
เจ้าหน้าที่จะจัดส่งถึงมือ

ระยะเวลาในการส่งเครื่อง

เมื่อขอรับบริการ

เปลี่ยนเครื่อง หรือ
รับเครื่องทดแทน

กรุงเทพฯ และปริมณฑล

ภายใน 6 ชั่วโมง
เมื่อขอรับบริการ 8.00 น. - 14.00 น.

ต่างจังหวัด

เร็วสุดภายใน 24 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับพื้นที่

เปลี่ยนหน้าจอ

กรุงเทพฯ และปริมณฑล

ภายใน 1 วัน


ต่างจังหวัด

เร็วสุดภายใน 2 วัน ขึ้นอยู่กับพื้นที่

คำถามที่พบบ่อย

ไม่สามารถสมัครได้ บริการนี้เปิดให้สมัครได้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อเครื่องจาก AIS หรือร้านตัวแทนจำหน่าย AIS (ภายใต้บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวิร์ค จำกัด) เท่านั้น

สามารถสมัครได้ แต่ลูกค้าต้องเปิดเบอร์ใหม่กับ AIS 

  • เนื่องจากบริการ AIS Care+ มีค่าใช้จ่าย 2 ส่วน คือ “ค่าแพ็กเกจ” สำหรับเป็นการยืนยันว่าลูกค้าต้องการรับบริการดูแลเครื่อง มีทั้งแบบรายเดือนและรายปี
  • และ ส่วนที่สองคือ “ค่าบริการเครื่อง” ซึ่งค่าใช้จ่ายส่วนนี้จะเกิดก็ต่อเมื่อ ลูกค้าติดต่อขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน

AIS Care+ ไม่ใช่ประกัน, AIS Care+ คือ บริการการดูแลมือถือ/แท็บเล็ต ของลูกค้า AIS จากการสูญหาย หรือเสียหายจากการตกพื้น จอแตก ตกน้ำ

AIS Care+ คือบริการดูแลอุปกรณ์ของลูกค้า AIS จากการสูญหาย หรือเสียหายจากการตกพื้น จอแตก ตกน้ำ โดยที่ประกันของแบรนด์จะดูแลเฉพาะคุณภาพสินค้าที่มาจากโรงงานการผลิดไม่ครอบคลุมกรณีเหล่านี้

  • การคืนเงินนับตามระยะเวลาที่ลูกค้าใช้บริการ AIS Care+ คำนวนตามระยะเวลาที่เหลืออยู่ สูงสุดไม่เกิน 12 เดือน
  • การคืนเงินผ่านทางการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้า

เครื่องที่ลูกค้าได้รับจากบริการเปลี่ยนเครื่อง/รับเครื่องทดแทน จาก AIS Care+ จะเป็นเครื่องเป็นเครื่องบริการหลังการขาย ที่ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบจากแบรนด์ผู้ผลิต (เครื่อง REFURBISHED)

ไม่ได้, บริการ AIS Care+ สมัครได้ เฉพาะลูกค้า AIS บุคคลธรรมดา ที่ซื้อมือถือหรือแท็บเล็ต จากบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวิร์ค จำกัด

เมื่อขอรับบริการ “เปลี่ยนเครื่อง หรือ  รับเครื่องทดแทน”
ระยะเวลาการจัดส่งในแต่ละพื้นที่

6 ชั่วโมง กรุงเทพมหานครสมุทรปราการนนทบุรีปทุมธานีมหาชัยศาลายา

1 วัน นครปฐมนครนายกสมุทรสาครสมุทรสงครามฉะเชิงเทราสระบุรีพระนครศรีอยุธยา

2 วัน นครราชสีมาราชบุรีชลบุรีระยองเพชรบุรีประจวบคีรีขันธ์ลพบุรีสิงห์บุรีชัยนาทนครสวรรค์อุทัยธานีสุพรรณบุรีอ่างทองเชียงใหม่ลำพูน พิษณุโลกขอนแก่นลำปางเชียงรายสุโขทัยกำแพงเพชรพิจิตรเพชรบูรณ์กาญจนบุรีอุดรธานีสกลนครอุบลราชธานีพังงาภูเก็ตกระบี่ นครศรีธรรมราชพัทลุงสตูลพะเยาน่านแพร่ตากอุตรดิตถ์เลยหนองคายบึงกาฬนครพนมมุกดาหารกาฬสินธุ์อำนาจเจริญยโสธรร้อยเอ็ด มหาสารคามศรีสะเกษสุรินทร์บุรีรัมย์สระแก้วปราจีนบุรีจันทบุรีตราดชุมพรระนองตรังหนองบัวลำภูชัยภูมิสงขลาสุราษฎร์ธานี

5 วัน แม่ฮ่องสอนยะลาปัตตานีนราธิวาสเกาะต่างๆ (เกาะสมุย เกาะพงัน เกาะเต่า เกาะช้าง เป็นต้น)

 

เมื่อขอรับบริการ “เปลี่ยนหน้าจอ”
ระยะเวลาการจัดส่งในแต่ละพื้นที่

1 วัน กรุงเทพมหานครสมุทรปราการนนทบุรีปทุมธานีมหาชัยศาลายานครปฐมสมุทรสาครสมุทรสงคราม

2 วัน ภูเก็ตลำปางนครสวรรค์อุดรธานีสกลนครประจวบคีรีขันธ์นครศรีธรรมราชชลบุรีระยองสุราษฎร์ธานีสงขลาเชียงใหม่เชียงรายพิษณุโลกขอนแก่นพระนครศรีอยุธยานครราชสีมา

4 วัน ราชบุรีลำพูนนครนายกสุโขทัยกำแพงเพชรพิจิตรเพชรบูรณ์อุทัยธานีลพบุรีสิงห์บุรีชัยนาทกาญจนบุรีสุพรรณบุรีอ่างทองอุบลราชธานีเพชรบุรี พังงากระบี่พัทลุงสตูลพะเยาน่านแพร่ตากอุตรดิตถ์เลยหนองคายบึงกาฬนครพนมมุกดาหารกาฬสินธุ์อำนาจเจริญยโสธรร้อยเอ็ด มหาสารคามศรีสะเกษสุรินทร์บุรีรัมย์สระแก้วปราจีนบุรีจันทบุรีตราดชุมพรระนองตรังหนองบัวลำพูชัยภูมิฉะเฉิงเทราสระบุรี

7 วัน แม่ฮ่องสอนยะลาปัตตานีนราธิวาสเกาะต่างๆ (เกาะสมุย เกาะพงัน เกาะเต่า เกาะช้าง เป็นต้น)

เงื่อนไขการส่งเครื่อง

  • การส่งมอบเครื่อง จะส่งให้ผู้สมัครใช้บริการเท่านั้น โดยผู้ขอรับบริการจะต้องแสดงหลักฐานบัตรประชาชน และไม่สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นรับเครื่องแทนได้
  • การจัดส่งไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ระยะเวลาการส่งเครื่อง “กรณีขอเปลี่ยนหน้าจอ” จะนับจากเวลาที่เข้ารับเครื่องจากลูกค้าสำเร็จ
  • ระยะเวลาการส่งเครื่อง “กรณีขอเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน” จะนับเมื่อได้รับคำขอใช้บริการและลูกค้าชำระเงินครบถ้วนแล้ว
  • ท่านมีสิทธิขอรับเงินทดแทนการบริการที่ล่าช้า/ส่งไม่ตรงตามกำหนด โดยการคืนเงินจะคืน 2 ส่วนดังนี้

    1. คืนเงินค่าบริการแพ็กเกจตามระยะเวลาที่เหลืออยู่ สูงสุดไม่เกิน 12 เดือน
    2. คืนค่าขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง 25% หรือ ค่ารับเครื่องทดแทน 42.5% ที่ท่านชำระแล้ว
    *ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบภาษีที่เกิดขึ้น เงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามผู้ให้บริการกำหนด
  • การคืนเงินจะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคาร หรือวิธีการอื่นตามที่ผู้ให้บริการกำหนด
  • ราคาแพ็กเกจรวม Vat แล้ว
  • แพ็กเกจบริการ AIS Care+ สมัครได้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อเครื่องจาก AIS หรือร้านตัวแทนจำหน่าย AIS (ภายใต้บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวิร์ค จำกัด)
  • สมัครบริการได้ เฉพาะเบอร์ในเครือข่าย AIS แบบรายเดือน ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น
  • ราคาแพ็กเกจ AIS Care+ ขึ้นอยู่กับราคาปกติ ของเครื่องที่ลูกค้าเลือกซื้อ (ไม่รวมส่วนลดโปรโมชัน)
  • 1 เลขหมาย สามารถสมัครบริการได้สูงสุด 3 เครื่อง (1 Mobile Number / 3 IMEI)
  • บริการจะเริ่มมีผลเมื่อลูกค้าได้รับ SMS แจ้งยืนยันการสมัครบริการสำเร็จ
  • กรณีสมัครแพ็กเกจแบบรายเดือน จะถูกต่อแพ็กเกจอัตโนมัติในเดือนถัดไป
  • กรณีสมัครแพ็กเกจแบบเหมาจ่าย 12 เดือน เมื่อขึ้นปีที่ 2 จะได้รับการต่อแพ็กเกจอัตโนมัติเป็นแบบรายเดือนในกลุ่มราคาเดียวกัน โดยจะได้รับฟรีค่าแพ็กเกจในเดือนที่ 13 และเริ่มคิดค่าแพ็กเกจเดือนที่ 14 เป็นต้นไป จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก
  • สามารถสมัครบริการได้นานต่อเนื่อง สูงสุด 48 เดือน เท่านั้น
  • การคิดค่าแพ็กเกจเป็นแบบวันชนวัน (Date to Date) (Time to Midnight) ทุกแพ็กเกจ
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ หากลูกค้าแจ้งยกเลิกบริการนี้ก่อนกำหนด หรือกรณีมีเหตุใดๆ ให้บริการนี้สิ้นสุดลง
  • กรณีลูกค้าขอระงับสัญญาณหมายเลขโทรศัพท์ชั่วคราวนานเกิน 60 วัน ถือว่าบริการสิ้นสุด
  • กรณีหมายเลขโทรศัพท์ลูกค้าถูกตัดสัญญาณ ถือว่าบริการสิ้นสุด
  • กรณียกเลิกการใช้งานเลขหมาย, เปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และ ย้ายเครือข่าย ถือว่าบริการสิ้นสุด
  • AIS Care+ เป็นบริการดูแลเครื่องสำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือกับ AIS ไม่ใช่ประกัน
  • วิธียกเลิกแพ็กเกจบริการ AIS Care+ กด *534*0#
  • เงื่อนไข AIS Care+ ฉบับสมบูรณ์  คลิก
  • ข้อตกลงข้อมูลส่วนบุคคล (DATA Privacy)  คลิก