1.คุณจะได้รับ email แจ้งจากระบบ เพื่อให้ดำเนินการยืนยันตัวตัว (KYC) ให้เสร็จสิ้น โดยคุณจะสามารถเลือกวิธีการยืนยันตัวตนผ่าน 3 ช่องทาง
ผ่าน Mobile App “AIS eBIZ KYC” ที่จะใช้งานได้ทั้งระบบ Android และ iOS
ผ่านการ Scan QR Code ในอีเมลด้วยมือถือ จากนั้นเข้าแล้วไปที่ขั้นตอนที่ 7
ผ่านการกด link ในอีเมลที่จะดำเนินการต่อ ด้วยอุปกรณ์ปัจจุบันของคุณจากนั้นเข้าแล้วไปที่ขั้นตอนที่ 7
* หมายเหตุ: กรณีทำรายการผ่านช่องทางที่ 2,3
- อุปกรณ์ที่ใช้ทำรายการจะต้องมีกล้องที่มีความละเอียดขั้นต่ำตามที่ระบบต้องการ
- สามารถทำได้รายการได้แบบเป็นรายครั้งเท่านั้น
2. กรณีคุณเลือกช่องทางที่ 1 ผ่าน Mobile App “AIS eBIZ KYC”โดยหลังจากกดที่ Logo App Store หรือ Google Play ระบบจะแจ้งให้คุณ Download Mobile App “AIS eBIZ KYC” เพื่อติดตั้งที่มือถือ
3. หลังจากเข้าใช้งาน Mobile App “AIS eBIZ KYC”คุณสามารถกรอก “อีเมล” ของคุณที่มีการแจ้งไว้กับ AIS Business จากนั้นกดปุ่มเข้าสู่ระบบ
4.คุณจะสามารถกรอก “รหัสผ่าน One Time Password”ที่ถูกส่งไปยังอีเมลของคุณ
5.เมื่อกรอกรหัสผ่าน One Time Password ที่ถูกต้องแล้ว คุณจะได้รับแจ้งให้สร้าง “PINCode” สำหรับการเข้าใช้งาน Mobile App “AIS eBIZ KYC” ในครั้งถัดไป
6. ให้คุณเปิดเข้าใช้งาน Mobile App “AIS eBIZ KYC” อีกครั้ง ระบบจะแจ้งคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องเตรียมก่อนเริ่มกระบวนการยืนยันตัวตน (KYC) จากนั้นกดปุ่ม “เริ่มดำเนินการ”
7.จากนั้นระบบจะแสดงขั้นตอนเพื่อเริ่มกระบวนการยืนยันตัวตน (KYC)
8. ในหน้าหลัก (Home) จะแสดงสถานะการยืนยันตัวตน (KYC) ที่มีการใช้งานอยู่ และประวัติเอกสารต่างๆ
9.คุณสามารถกดหน้าจอส่วนที่แสดง KYC เพื่อดู “รายละเอียดเอกสาร KYC ที่มีการใช้งานอยู่”
10.ในส่วนของเมนู “โปรไฟล์” คุณจะสามารถทำรายการต่างๆ ได้ เช่น
© 2024 Advanced Info Service PLC. All rights reserved.