บริษัทสามารถเลือกส่งบริการต่างๆ ของ AIS เช่น ค่าโทร แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต ไปให้แก่หมายเลขมือถือในเครือข่าย AIS เพื่อเป็นของขวัญ รางวัล การแลกแต้ม หรือการใช้งานภายในองค์กร
โดยมีช่องทางการใช้บริการหลากหลาย 1.การเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติ เหมาะสำหรับกิจกรรมแลกแต้มสะสม หรือให้ของขวัญเมื่อลูกค้ามีการซื้อสินค้าหรือบริการของบริษัท 2.การใช้งานบน web site เหมาะสำหรับการเลือกส่งของขวัญ รางวัล ให้กับลูกค้าในแต่ละกิจกรรมการตลาดเป็นครั้งๆ ไป รวมถึงการเติมค่าโทร หรืออินเทอร์เน็ตให้กับพนักงานในบริษัทเอง 3.การใช้รหัสกด USSD เหมาะสำหรับกิจกรรมที่ให้ลูกค้าเป็นผู้กดรหัสบนมือถือเพื่อรับของแถม หรือ รางวัลด้วยตนเอง โดยบริษัทจัดพิมพ์รหัสดังกล่าวไว้ให้ลูกค้า (เช่น บนผลิตภัณฑ์ หรือสินค้า)
ส่งบริการของ AIS ไปให้กับมือถือในเครือข่าย AIS ได้ทันที
เลือกส่งบริการได้หลายประเภท ได้แก่ เติมเงินในกระเป๋าเติมเงิน, เติมจำนวนนาทีสำหรับโทรออก, เติมจำนวนการใช้อินเทอร์เน็ต
ธนาคารต้องการให้ลูกค้านำแต้มบัตรเครดิตที่สะสมไว้ มาแลกรับรางวัลที่เป็นบริการของ AIS บริษัทจึงเชื่อมต่อ website/ mobile app ของธนาคารเข้ากับระบบ Reward Platform ของ AIS เพื่อให้ลูกค้ากรอกข้อมูลบน website/ mobile app แล้วได้รับอินเทอร์เน็ตบนมือถือ AIS ไปใช้งานได้ทันที
บริษัทใช้บริการ Reward Platform เพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้าที่เพิ่งเปิดตัว โดยพิมพ์รหัสไว้บนภายในซองสินค้า เมื่อผู้บริโภคซื้อสินค้าไปและเปิดซองออกก็จะสามารถกดรหัสเพื่อรับของแถมเป็นเงินที่ AIS เติมให้กับกระเป๋าเติมเงินของมือถือ
บริษัทปรับนโยบายการสนับสนุนค่าใช้งานโทรศัพท์มือถือจากเดิมที่เคยให้พนักงานใช้มือถือที่เป็นเบอร์ของบริษัท เปลี่ยนมาเป็นการใช้ระบบ Reward Platform เติมค่าโทรและจำนวนการใช้งานอินเทอร์เน็ตให้กับเบอร์มือถือของพนักงานแทน จึงสามารถควบคุมภาระค่าใช้จ่ายที่บริษัทสนับสนุนให้คงที่ได้
สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญจาก AIS Business เพื่อให้คำปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล สำหรับรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ทันที