สำหรับลูกค้า AIS แนะนำสมัครแพ็กเกจโรมมิ่งและตั้งค่าเครือข่ายเป็น “อัตโนมัติ” เพื่อให้ระบบจะเลือกเครือข่ายที่ดีที่สุด
หากทำตามข้อแนะนำข้างต้นแล้วยังพบปัญหา ลองแก้ไขดังนี้
2. ปิด-เปิดเครื่อง เพื่ออัปเดตสัญญาณ
3. ตั้งค่าเครือข่ายเป็นแบบ “เลือกเครือข่ายเอง”
หากยังพบปัญหาการใช้งานขณะอยู่ต่างประเทศ สามารถติดต่อ AIS Call Center ได้ที่ +6620789000 โทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง (โทรจากหมายเลข AIS เท่านั้น)
กรณีใช้หมายเลข AIS อื่นติดต่อ เบอร์ดังกล่าวจะต้องเปิดบริการ AIS International Roaming ไว้แล้ว
1. เชื่อมต่อด้วย WiFi > ไปที่เมนู โปรไฟล์
2. เลือก จัดการเครือข่าย
3. เปิด บริการโรมมิ่ง > ปิด-เปิดเครื่อง เพื่ออัปเดตสัญญาณ
1. ไปท่ี การตั้งค่า
2. เลือก การเชื่อมต่อ
3. เลือก เครือข่ายมือถือ
4. เลือก ผู้ให้บริการเครือข่าย
5. กดปิด และเลือกเครือข่ายที่รองรับ
หากยังพบปัญหาการใช้งานขณะอยู่ต่างประเทศ สามารถติดต่อ AIS Call Center ได้ที่ +6620789000 โทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง (โทรจากหมายเลข AIS เท่านั้น)
กรณีใช้หมายเลข AIS อื่นติดต่อ เบอร์ดังกล่าวจะต้องเปิดบริการ AIS International Roaming ไว้แล้ว
หากยังพบปัญหาการใช้งานขณะอยู่ต่างประเทศ สามารถติดต่อ AIS Call Center ได้ที่ +6620789000 โทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง (โทรจากหมายเลข AIS เท่านั้น)
กรณีใช้หมายเลข AIS อื่นติดต่อ เบอร์ดังกล่าวจะต้องเปิดบริการ AIS International Roaming ไว้แล้ว
1. ไปท่ี การตั้งค่า
2. เลือก เซลลูลาร์
3. เลือก เลือกเครือข่าย
4. ปิด อัตโนมัติ
5. เลือกเครือข่ายที่รองรับ
© 2024 Advanced Info Service PLC. All rights reserved.