การกระจายข่าวสารข้อมูลไปยังลูกค้า
ส่งข้อความเตือนภัยเช่น แผ่นดินไหว ไฟไหม้
กิจกรรมส่งเสริมการตลาดเช่น ร่วมสนุกในการชิงรางวัล,คูปองส่วนลด (M-Coupon)
เชิญไปงานกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทางบริษัทจัดขึ้น
นำมาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM)
ขอความช่วยเหลือ เช่น รับบริจาคเลือดเมื่อเกิดอุบัติเหตุ และขาดแคลนเลือด
สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญจาก AIS Business เพื่อให้คำปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล
สำหรับรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ทันที