Communications
Platform-as-a-Service
(CPaaS)

เชื่อมต่อทุกช่องทางการสื่อสารในปัจจุบันเข้ากับแอปพลิเคชันของธุรกิจ ได้ในแพลตฟอร์มเดียว

Communications Platform-as-a-Service (CPaaS)

แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกการสื่อสารขององค์กร ให้บริการในรูปแบบของ cloud-based APIs ช่วยให้องค์กรสามารถเชื่อมต่อทุกช่องทางการสื่อสารในปัจจุบันเข้ากับแอปพลิเคชันของตนเองได้ในแพลตฟอร์มเดียว ไม่ว่าจะเป็น เสียง ข้อความ และวิดีโอ โดยไม่จำเป็นต้องสร้างระบบบริหารจัดการหลังบ้าน (back-end) หรือ interface แยกของแต่ละระบบ ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการ เพิ่มความคล่องตัวและยืดหยุ่น ในการติดต่อสื่อสารในยุคปัจจุบันได้มากยิ่งขึ้น

ประโยชน์สำหรับธุรกิจ 

Business Automation

ปรับกระบวนการการติดต่อสื่อสารทั้งภายในและภายนอกองค์กรให้เป็นอัตโนมัติมากยิ่งขึ้น เพื่อไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการเชื่อมต่อระบบแบบไร้รอยต่อ

Enhance Flexibility

เพิ่มความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อไปยัง applications ให้สามารถรองรับทุกช่องทางการสื่อสาร

Higher Cost Savings

ลดต้นทุนและความยุ่งยากในการติดตั้งหรือสร้างระบบเพื่อรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย พร้อมการสนับสนุนจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

Compliance & Governance

ปกป้องทุกการสื่อสารขององค์กรให้ปลอดภัย พร้อมปฏิบัติตามข้อบังคับด้านความปลอดภัยของข้อมูล

ตอบโจทย์ทุกช่องทางการสื่อสาร

Cloud PBX

AIS Cloud BizCall บริการโทรศัพท์ออฟฟิศ สามารถโทรออก-รับสายและมี Feature การใช้งานของระบบโทรศัพท์ PBX โดยไม่ต้องลงทุนอุปกรณ์ Hardware

  • ฟังก์ชันคลาวด์ PBX
  • บันทึกการโทร
  • สามารถต่อสายตรงอัตโนมัติ
  • รายงานข้อมูลการโทรเชิงวิเคราะห์ผ่านแดชบอร์ด
รายละเอียดเพิ่มเติม

Voice API

เพิ่มความสามารถให้กับแอปพลิเคชันของลูกค้าด้วยการเชื่อมต่อ API เพื่อให้สามารถโทรออกรับสายได้ 

  • คุณภาพเสียงในการโทรสูง
  • มี API ที่ง่ายและสะดวกสำหรับนักพัฒนา พร้อมโฟลว์ในการติดตั้งโปรแกรม
  • ง่ายในการขึ้นระบบ

SMS API

เพิ่มความสามารถให้กับแอปพลิเคชันของลูกค้าด้วยการเชื่อมต่อ API เพื่อให้สามารถรับส่ง SMS ได้ 

  • รองรับการส่งข้อความจำนวนมาก
  • มี API ที่ง่ายและสะดวกสำหรับนักพัฒนา พร้อมโฟลว์ในการติดตั้งโปรแกรม
  • ตรวจสอบข้อความได้ว่าส่งถึงลูกค้าหรือไม่

Contact Center

บริการ contact center ครบวงจรที่ง่ายต่อการดูแลจัดการ มีระบบตอบรับอัตโนมัติ การจัดการ call flow รวมถึงเชื่อมต่อฐานข้อมูลของลูกค้า

  • Auto attendant + Call flow
  • การกำหนดเส้นทางการโทร
  • มีแดชบอร์ดแสดงผลการทำงานในหน้าเดียว

Teams Connector

โทรออกและรับสายได้โดยใช้ Microsoft Teams เพื่อการสื่อสารทางธุรกิจด้วย Teams Connector โดยให้บริการพร้อมหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานจาก AIS 

  • เพิ่มประสิทธิภาพของ Microsoft Teams
  • ใช้งานได้หลายอุปกรณ์ (Mobile, Desktop)

Mobile Voice Recording

บันทึกและเก็บการสนทนาผ่านโทรศัพท์มือถือตามข้อกำหนดได้อย่างปลอดภัย

  • บันทึกและเก็บการสนทนาผ่านโทรศัพท์มือถือตามข้อกำหนดได้อย่างปลอดภัย
  • บันทึกการโทรเข้า/โทรออก
  • การบันทึกจะถูกจัดเก็บไว้ในที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ปลอดภัยและได้รับการป้องกัน
  • มีหน้าเว็บในการจัดการ 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อแนะนำโซลูชันที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ 

สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญจาก AIS Business เพื่อให้คำปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล 
สำหรับรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ทันที