คู่มือ และ วีดีโอ
การใช้งาน
ด้านเทคนิค
และ กล่อง
PLAYBOX
คำถาม
ด้านบริการ
แพ็คเกจ PLAYBOX
มีอะไรบ้าง
ไม่ทราบว่าจะสามารถหาซื้อกล่อง AIS PLAYBOX ได้ที่ใดบ้าง?
ไม่ต้องหาซื้อเพราะเราให้ ฟรี!! เมื่อติดตั้งอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง AIS Fibre... ติดปั้บ ได้กล่องปุ๊บ
ทาง AIS มีกล่อง AIS PLAYBOX แยกจำหน่ายหรือไม่?
ตอนนี้เรายังไม่มีการแยกจำหน่าย เนื่องจากช่วงแรกที่เปิดให้บริการนี้จะให้กล่อง AIS PLAYBOX ฟรีๆ เฉพาะลูกค้าที่ใช้ AIS Fibre ก่อน หากมีการแยกจำหน่ายทาง AIS จะประชาสัมพันธ์ให้ท่านทราบอีกครั้งหนึ่ง
อุปกรณ์ที่ได้รับภายในกล่องบรรจุ AIS PLAYBOX นั้นมีอะไรบ้าง?
ภายในกล่องจะมี ตัวกล่อง PLAYBOX ใบรับประกัน พร้อมทั้งสาย HDMI, สาย AV, สาย LAN, รีโมทพร้อมถ่าน และปลั๊กไฟล์
หากกล่อง AIS PLAYBOX มีปัญหา จะสามารถส่งซ่อม/เคลม ได้ที่ไหนบ้าง?
ท่านสามารถแจ้ง สอบถามปัญหาเบื้องต้นกับทาง AIS Fibre Contact Center 1175 ในกรณีต้องมีการเปลี่ยนอุปกรณ์ ทางพนักงานจะนัดลูกค้าเพื่อ
ทำการเปลี่ยนอุปกรณ์อีกครั้งหนึ่ง
หากกรณีกล่อง AIS PLAYBOX และ อุปกรณ์ ชำรุด หรือสูญหาย มีเงื่อนไขในการรับประกันอย่างไรบ้าง?
อุปกรณ์รับประกัน 1 ปี สำหรับการใช้งานตามปกติ กรณีสูญหายหรือชำรุดเนื่องจากความผิดพลาดของลูกค้า เช่นตกน้ำ ผู้ใช้จำเป็นต้องชำระค่าอุปกรณ์เพิ่มเติม
หากผู้สมัครเป็นผู้ประกอบการและต้องการให้บริการกล่อง AIS PLAYBOX ในร้านค้าสามารถทำได้หรือไม่?
ได้ โดยการสมัครในนามบริษัท แต่ห้ามนำไปใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์
ลูกค้าจะสามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการของ AIS Fibre ได้ที่ใด?
สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ของเรา
www.ais.th/fibre
ข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center
1175