คู่มือ และ วีดีโอ
การใช้งาน
ด้านเทคนิค
และ กล่อง
PLAYBOX
คำถาม
ด้านบริการ
แพ็คเกจ PLAYBOX
มีอะไรบ้าง
หากต้องการแค่กล่อง AIS PLAYBOX อย่างเดียวจะเปิดแยกขายเมื่อใด?
ขออภัย ตอนนี้ทาง AIS ยังไม่เปิดแยกขายกล่องในตอนนี้
หากสมัคร AIS Fibre แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดตั้งกล่อง AIS PLAYBOX จะดำเนินการอย่างไรดี?
ขณะนี้ทาง AIS กำลังเร่งทยอยส่งมอบและติดตั้ง AIS PLAYBOX ให้กับลูกค้าตามลำดับ กรุณารอการโทรติดต่อจากพนักงานเพื่อนัดวันติดตั้งอีกครั้ง
กรณีของลูกค้าเดิมที่สมัครอินเทอร์เน็ต AIS Fibre ไปก่อนช่วงโปรโมชั่นที่จะได้รับกล่อง PLAYBOX ฟรี จะขอรับกล่อง PLAYBOX ฟรีได้หรือไม่?
ไม่ต้องเป็นห่วง เรายินดีจะแจกกล่อง PLAYBOX ให้ฟรี!! สำหรับลุกค้าเดิมที่สมัครอินเทอร์เน็ต AIS Fibre ทุกท่านอย่างเท่าเทียม โดยขณะนี้ได้ทยอยติดต่อลูกค้าเพื่อนัดติดตั้งกล่อง PLAYBOX ให้ตามลำดับ
ลูกค้า AIS Airnet จะได้รับกล่อง AIS PLAYBOX ฟรีด้วยหรือไม่?
ลูกค้า AIS Airnet สามารถรับฟรีกล่อง AIS PLAYBOX ได้เช่นกัน!! ต่อเมื่ออัพเกรดเป็น AIS Fibre ฟรี และเลือกใช้แพ็กเกจความเร็วตั้งแต่ 20 Mbps/7 Mbps ขึ้นไป
หากสิ้นสุดระยะเวลาดปรโมชั่นฟรีค่าเปิดใช้บริการ 2,500 บาท แล้วต้องการจะซื้อกล่อง AIS PLAYBOX เพื่อติดตั้งเองจะทำได้หรือไม่?
ยังไม่สามารถทำได้ เนื่องจากยังไม่มีการแยกจำหน่ายกล่องในขณะนี้
สามารถสมัครแพ็กเกจ AIS PLAYBOX ได้ผ่านช่องทางใดบ้าง?
ง่ายๆ แค่เพียงติดต่อที่เบอร์ 1175 หรือเข้าไปดูข้อมูลที่เว็บไซต์ของเรา
www.ais.th/aisplay/package.html
ปัจจุบันกล่อง AIS PLAYBOX มีแพ็กเกจใดบ้าง?
สามารถดูรายละเอียดได้จาก
www.ais.th/playbox/
การรับชมกล่อง AIS PLAYBOX จำเป็นต้องเป็นลูกค้าเครือข่ายมือถือ AIS หรือไม่?
เพียงแค่เป็นลูกค้าของอินเทอร์เน็ต AIS Fibre ก็เพียงพอแล้ว
ไม่สามารถรับชมบางช่องรายการได้ มีอะไรผิดปกติหรือไม่?
บางช่องรายการจำเป็นจะต้องทำการสมัครแพ็คเกจก่อนการรับชม หรืออาจเป็นปัญหาจากการส่งสัญญาณ ในกรณีหลังให้ติดต่อ Call Center เบอร์ 1175
ข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center
1175