ถ้าหากนํา Smartphone หรือ Tablet / iPad ไปเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายอื่นจะใช้งานได้หรือไม่?
  • แอป AIS PLAY รองรับการใช้งานอย่างสมบูรณ์บนเครือข่าย AIS 4G Advanced / 3G
  • รองรับการใช้งานบนเครือข่ายของผู้ให้บริการรายอื่นๆ
  • รองรับการใช้งานบน WiFi Network ทุกเครือข่าย
ความละเอียดของเนื้อหาที่รับชมมีกี่ประเภท? เนื้อหาประเภทต่างๆนั้นใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตขนาดใด? และแพ็คเกจ ความเร็วอินเทอร์เน็ตที่เหมาะสมในเนื้อหาแต่ละประเภทคืออะไรบ้าง?
เปิดใช้งาน AIS PLAY แล้ว แต่ไม่มีภาพปรากฏบนหน้าจอ ทําอย่างไรดี?
หากหน้าจอแสดงแต่ภาพ แต่ไม่มีเสียงให้ทําอย่างไร?
หากดูบางช่องรายการแล้วภาพกระตุกจะแก้ไขอย่างไร?
เกิดภาพค้างขณะชมรายการจะแก้ไขอย่างไร?
ไม่สามารถติดตั้ง AIS PLAY ได้จะแก้ไขอย่างไร?
AIS PLAY สามารถใช้กับโทรศัพท์รุ่นไหนได้บ้าง? และจําเป็นต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ไหม?
ถ้ามี Smart TV, Android TV, Android Box, Apple TV อยู่แล้วจะสามารถดาวน์โหลด AIS PLAY เพื่อรับชมบริการผ่าน อุปกรณ์เหล่านี้ ได้หรือไม่?
อยากทราบว่า AIS PLAY นั้นต่างกับ Application ทีวีออนไลน์ ที่ให้บริการอยู่ทั่วๆไปอย่างไร?
ไม่ทราบว่าจะสามารถดาวน์โหลด AIS PLAY ได้ที่ใดบ้าง?
หาก AIS PLAY มีปัญหาการใช้งาน จะติดต่อได้ที่ไหนบ้าง?
สามารถใช้งาน AIS PLAY ขณะที่อยู่ต่างประเทศได้หรือไม่?
หากสมัครแพ็กเกจ ใน AIS PLAY แล้ว แต่ยังรับชม Content ในแพ็กเกจนั้นไม่ได้ จะดําเนินการอย่างไรดี?
กรณีของลูกค้าเดิมที่สมัครแพ็กเกจ ใน AIS PLAY แล้ว มีการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ แพ็กเกจดังกล่าว สามารถใช้งาน ได้ต่อไหม?
สามารถสมัครแพ็กเกจ AIS PLAY ได้ผ่านช่องทางใดบ้าง?
ปัจจุบัน AIS PLAY มีแพ็กเกจใดบ้าง?
การใช้งาน AIS PLAY จําเป็นต้องเป็นลูกค้าเครือข่ายมือถือ AIS หรือไม่?
ไม่สามารถรับชมบางช่องรายการได้ มีอะไรผิดปกติหรือไม่?
ข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center 1175