บริการ AIS Mobile Care สิ้นสุดระยะเวลาการสมัคร
ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

ลูกค้าใหม่ สนใจบริการดูแลมือถือ สามารถดูรายละเอียดเป็นบริการ AIS Care+ ได้
สำหรับ iPhone คลิก >
สำหรับ Android, Tablet และ iPad คลิก >

ให้คุณเปลี่ยนเครื่องได้ไม่จํากัด

เมื่อซื้อมือถือใหม่ที่เอไอเอส หมดห่วงเรื่องเครื่องพัง
ตกพื้นจอแตกบ่อยครั้ง หรือ เปียกนํ้าเปิดไม่ติด

ค่าบริการ AIS Mobile Care มี 2 ส่วน คือ

  • 1. ค่าแพ็กเกจรายเดือน หรือ เหมาจ่ายรายปี โดยต้องสมัครก่อนขอรับบริการ
  • 2. ค่าบริการเมื่อขอเปลี่ยนเครื่อง โดยคิดในอัตรา 20% จากราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่อง
ค่าแพ็กเกจ Swap Unlimited
แพ็กเกจ ราคามือถือ (บาท)
ต่ำกว่า 5,000 5,001 - 15,000 15,001 - 25,000 25,001 – 45,000 45,001 ขึ้นไป
รายเดือน 39 69 99 129 159
สุดคุ้ม เหมาจ่าย 12 เดือน
(พิเศษเฉพาะปีแรก)
429 759 1,089 1,419 1,749

เงื่อนไข :

  • • ราคาแพ็กเกจ Mobile Care Swap Unlimited นี้ สำหรับลูกค้าสมัครใช้บริการตั้งแต่ 2 ก.พ. 2566 เป็นต้นไป
  • • ราคาแพ็กเกจรวม Vat
  • • บริการจะเริ่มมีผลเมื่อลูกค้าได้รับ SMS แจ้งยืนยันการสมัครบริการสำเร็จ
  • • แพ็กเกจแบบเหมาจ่าย 12 เดือน หลังสิ้นสุดระยะเวลาปีที่ 1 ท่านจะได้รับการต่ออายุบริการเป็นแพ็กเกจรายเดือนตามกลุ่มราคาเครื่อง ณ วันที่ซื้อเครื่อง
การคิดค่าบริการ AIS Mobile Care
รูปแบบบริการ
ค่าบริการเปลี่ยนเครื่อง
บริการเปลี่ยนเครื่อง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เปลี่ยนตัวเครื่องโดยต้องส่งมอบเครื่องเดิมคืน
คิดอัตราค่าเปลี่ยนเครื่อง 20% จากราคาเครื่องปกติ*

หมายเหตุ :

  • • ค่าบริการเปลี่ยนเครื่อง 20% คิดจากราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อ (ไม่รวมโปรโมชัน) ยังไม่รวม Vat 7% โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าภาษีที่เกิดขึ้น
  • • กรณีเครื่องหาย หรือ ไม่มีเครื่องเดิมมาเปลี่ยนจะไม่สามารถขอรับบริการได้
ขั้นตอนการขอรับบริการ
STEP 1
STEP 2
STEP 3

เมื่อต้องการเปลี่ยนเครื่อง
หรือ รับเครื่องทดแทน
ผ่านออนไลน์ https://ais-mobilecare.asurion.com
โทร Call Center 098-098-1175
(ทุกวัน 8:00 - 22:00 น.)

ชำระค่าบริการ เปลี่ยนเครื่อง
หรือ ค่าทดแทนเครื่อง
(ชำระด้วยเงินสด หรือบัตรเครดิต)

เจ้าหน้าที่จะจัดส่งเครื่องถึงมือ
ภายใน 6 ชม. สำหรับกรุงเทพฯ-ปริมณฑล
เมื่อแจ้งภายใน 14.00 น.
ส่วนต่างจังหวัดภายใน 1-2 วัน
พร้อมรับเครื่องเก่าคืน**
(ยกเว้นวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

หมายเหตุ :

  • ** ลูกค้าต้องแสดงบัตรประชาชน และ หมายเลข IMEI กับเจ้าหน้าที่จัดส่ง
  • ** ลูกค้าที่ใช้ iPhone กรุณาปิดเมนู "ค้นหาตัวเครื่อง" หรือ Find My iPhone" ก่อนรับบริการ