AIS Fibre ยกระดับมาตรฐานบริการใน 24 ชั่วโมง
AIS_Fibre_Branding
มาตรฐานแก้ปัญหาภายใน 24 ชั่วโมง
ข้อมูลเพิ่มเติม
  • ทีมงานช่างพร้อมดูแลแก้ไขปัญหาการใช้งานภายใน 24 ชั่วโมง นับระยะเวลาตั้งแต่ลูกค้าแจ้งปัญหา
  • เฉพาะกรณีลูกค้าไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ หรือไม่สามารถใช้งานกล่อง AIS PLAYBOX ได้
มาตรฐานติดตั้งเร็ว
ข้อมูลเพิ่มเติม
บริการติดตั้งเร็วภายใน 24 ชั่วโมง* นับระยะเวลาตั้งแต่การสมัครตามเวลาที่ลูกค้าเลือกได้และเมื่อดำเนินการส่งเอกสารครบถ้วน
มาตรฐานช่างนัดตรงต่อเวลา
ข้อมูลเพิ่มเติม
การนัดหมายที่ตรงต่อเวลาไม่ว่าจะเป็น
  • การติดตั้งบริการ
  • การเข้าไปดูแลเพื่อแก้ปัญหาการใช้งาน
ข้อยกเว้น
  • กรณีความเสี่ยงโควิด-19 ในพื้นที่พักอาศัย​
  • กรณีเหตุสุดวิสัย เช่น ฝนตก, ไฟไหม้ ที่เสียงต่อความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน ​
  • กรณีข้อจำกัดของโครงสร้างพื้นฐาน ภายในหมู่บ้านหรือคอนโด เช่น ระบบสายใต้ดิน, ระบบสายภายในอาคาร​
  • กรณีปัญหาจากการปรับปรุงระบบแนวสายไฟฟ้าของหน่วยงานภาครัฐ ​
  • กรณีเกิดภัยพิบัติ หรือภัยธรรมชาติ​